Nữ trọng tài dùng đường cong dự đoán tỷ số

20/02/2015 19:00 GMT+7

(TNO) Nữ trọng tài Claudia Romani bất ngờ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với chùm ảnh cực kỳ nóng bỏng.

(TNO) Nữ trọng tài Claudia Romani bất ngờ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với chùm ảnh cực kỳ nóng bỏng.

>> Nước Ý cũng có người đẹp dự đoán tỷ số bằng ngực
>> Dùng ngực dự đoán kết quả sẽ là trào lưu của World Cup 2014
>> “Bạch tuộc” Vivi dự đoán Dortmund vô địch Champions League

 
Hình ảnh của Romani thường xuyên xuất hiện trên phương tiện truyền thông - Ảnh: AFP 

Claudia Romani vốn là người mẫu Ý nổi tiếng. Song, người đẹp bất ngờ chia tay sàn diễn để theo đuổi sự nghiệp trọng tài. Sau khi tham gia vào các lớp học lấy chứng chỉ hành nghề, Claudia Romani giờ đã đáp ứng mọi điều kiện cần thiết về bằng cấp để cầm còi ở Serie A hoặc Serie B.

Trong lúc chờ giấc mơ cầm còi trên sân cỏ Ý thành hiện thực, cô nàng đã khuấy động mạng xã hội với màn cởi áo và dự đoán tỷ số của vòng 24 Serie A diễn ra cuối tuần này. Theo đó, Claudia viết kết quả hai trận đấu trên những bộ phận nhạy cảm của cơ thể, đặc biệt là ở vòng 1 và vòng eo cong quyến rũ của mình.

Cụ thể, cô nàng dự đoán Milan thắng Cesena 3-0 ở vùng eo phía sau. Trong khi đó, tỷ số 3-1 được dành cho trận Sampdoria gặp Genoa. Vị trí dự đoán tỷ số trận này là vòng 1 bốc lửa. Trận Verona - Roma cũng được Claudia dự đoán có tỷ số 1-2 nghiêng về Roma, nhưng người đẹp viết trên giấy trong tấm hình bản thân chỉ bận bộ đồ lót mỏng manh.

Rõ ràng, Claudia luôn biết cách làm nóng sân cỏ trước ngày có cơ hội cầm còi điều khiển trận đấu. Không riêng gì nữ trọng tài xinh đẹp này, nhiều cô nàng cũng từng dùng ngực để dự đoán tỷ số. Điểm qua có Laura Cremaschi và nổi nhất là ngôi sao phim "người lớn" Virginie Caprice. Họ dự đoán tỷ số vốn chỉ để quảng cáo bản thân và khoe ảnh nóng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.