Nữ VĐV bóng chuyền Kayla Simmons gây tranh cãi khi theo sự nghiệp người mẫu

Giang Lao
Giang Lao
22/05/2020 16:06 GMT+7

Kayla Simmons đã buộc phải lựa chọn giữa sự nghiệp thể thao và nghề người mẫu, sau khi đăng nhiều ảnh gợi cảm lên mạng xã hội Instagram. Cuối cùng, cô chọn nghề người mẫu và đã gây tranh cãi.

Kayla Simmons là thủ quân đội tuyển bóng chuyền nữ trường Đại học Marshall ở TP.Huntington, West Virginia, Mỹ. Cô từng cùng các đồng đội 4 lần vô địch cấp quận ở TP này.
Ngoài ra, Kayla Simmons cũng sinh ra trong gia đình có truyền thống thể thao, với bố thi đấu bóng chày cho đội trường Đại học Florida, còn ông của cô từng thi đấu chuyên nghiệp cho đội bóng chày danh tiếng của Mỹ, Pittsburgh Pirates.
Những tưởng Kayla Simmons ngoài học tập sẽ theo đuổi sự nghiệp thể thao với nhiều ước mơ thành công. Tuy nhiên, do muốn theo đuổi sự nghiệp nghề người mẫu, nên nữ VĐV 25 tuổi này đã đăng nhiều ảnh gợi cảm của mình lên Instagram.
Điều này khiến các quản trị viên trường Đại học Marshall không hài lòng, vì cho rằng cô đã đăng nhiều ảnh không phù hợp với hình ảnh một VĐV và sinh viên của trường, từ đó gây áp lực với Kayla Simmons phải xoá các bức ảnh cùng cả tài khoản Instagram của mình.

Kayla Simmons vẫn giữ phong cách chơi bóng chuyền khi làm nghề người mẫu

Chụp màn hình trang cá nhân

Kayla Simmons đã không đồng ý, vì cho rằng cô hoàn toàn có quyền thể hiện sự riêng tư và vẫn theo đuổi giấc mơ thể thao của mình nên đã gây ra tranh cãi. Cuối cùng, để tránh rắc rối thêm cho việc học, nữ VĐV này đã chọn theo nghề người mẫu và từ bỏ ý định làm VĐV trong đáng tiếc.
Trước khi đến với sự nghiệp VĐV bóng chuyền, Kayla Simmons từng là thành viên đội cổ vũ và từng 3 lần vô địch quốc gia các đội cổ vũ toàn nước Mỹ.
Hiện Kayla Simmons cho biết cô không hối tiếc với quyết định của mình, khi đang phát triển nghề nghiệp người mẫu như lựa chọn và ngày một thăng tiến, trở thành ngôi sao trên Instagram có gần 500.000 người theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.