Old Trafford cấm tiệt thiết bị công nghệ cao

12/08/2014 13:00 GMT+7

(TNO) Theo Daily Mail, câu lạc bộ Manchester United vừa ra thông báo cấm những cổ động viên mang các thiết bị hiện đại như laptop và máy tính bảng vào sân Old Trafford ở mùa giải năm nay.

(TNO) Theo Daily Mail, câu lạc bộ Manchester United vừa ra thông báo cấm những cổ động viên mang các thiết bị hiện đại như laptop và máy tính bảng vào sân Old Trafford ở mùa giải năm nay.

>> Đêm đầy cảm xúc ở Old Trafford
>> Rooney: Chẳng còn ai sợ M.U ở Old Trafford nữa
>> Rooney lập cú đúp, M.U lấy lại thể diện ở Old Trafford

 
Ban quản lý sân Old Trafford siết chặt kỷ luật cho vấn đề bản quyền - Ảnh: AFP

Sự phát triển của những thiết bị như laptop hay máy tính bảng trong thời đại số đang trở thành nỗi lo cho ban quản lý sân Old Trafford. Đôi khi chỉ cần một thiết bị ghi hình có chức năng lên mạng, hình ảnh và diễn biến trận đấu có thể được truyền lên rất nhanh. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tính bảo mật ở một khía cạnh nào đó.

Ngoài ra, cũng có những lo ngại về việc các cổ động viên (CĐV) có thể ghi hình lại phần lớn diễn biến một trận đấu với các thiết bị kỹ thuật số mang theo.

Tại giải Premier League, việc chụp lại hình ảnh hay quay phim rồi chia sẻ lên internet những trận đấu một cách tự ý sẽ bị khép vào tội "vi phạm vào luật bản quyền".

Chính vì vậy, ban quản lý sân Old Trafford mới đây có gửi mail thông báo những quy trình mà người hâm mộ tới sân theo dõi trận đấu phải tuân theo.

Cụ thể, trận giao hữu với Valencia diễn ra lúc 1 giờ 30 ngày 13.8 (giờ VN) sẽ được áp dụng điều luật cấm CĐV mang theo các thiết bị điện tử có kích cỡ lớn hơn 150mmx100mm vào sân.

 
Người hâm mộ chỉ được xin chữ ký, không quay phim, chụp ảnh tại Old Trafford - Ảnh: AFP

"Laptop hay các loại máy tính bảng đều bị cấm mang vào sân. Ngoài ra, những chiếc túi lớn, máy ghi hình cỡ to và các chất lỏng cũng bị liệt kê vào danh sách những đồ vật cấm đem vào sân. Cám ơn sự hợp tác của các bạn vì điều này", Daily Mail trích một bức thu được Manchester United gửi cho CĐV.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.