Olympic mùa đông 2018: Môn curling nóng bỏng nhờ người đẹp tựa Angelina Jolie

15/02/2018 10:05 GMT+7

Vận động viên (VĐV) curling người Nga Anastasia Bryzgalova vừa thu hút những ánh nhìn ở Olympic mùa đông 2018 khi được phát hiện có nét đẹp tựa ngôi sao điện ảnh Angelina Jolie và Megan Fox.

VĐV curling (bi đá trên băng) người Nga Anastasia Bryzgalova, vừa đoạt HCĐ nội dung đôi nam nữ cùng với chồng là Alexander Krushelnitsky, cho biết dù rất vui khi trở thành đề tài bàn tán về sắc đẹp và thu hút sự quan tâm của khán giá tò mò nhưng nhấn mạnh cô giành huy chương là nhờ thực tài. “Vâng, tôi rất hạnh phúc khi nhận được những lời khen, nhưng huy chương đâu có trao theo tiêu chuẩn sắc đẹp”, Bryzgalova phát biểu trong lần trả lời phỏng vấn gần đây trên trang web sportbox.ru của Nga.
Trước đó, VĐV 25 tuổi xinh đẹp người Nga trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội thông qua giải curling ở Olympic mùa đông 2018 khi nhiều cư dân mạng so sánh cô với các nữ diễn viên Hollywood đình đám Angelina Jolie và Megan Fox. Một số cư dân mạng còn nói rằng họ bất ngờ quan tâm đến curling là nhờ ngoại hình cuốn hút của Bryzgalova. Tuy nhiên, chỉ tiếc rằng ở cuộc tranh tài, cặp đôi Krushelnitsky và Bryzgalova (những người thi đấu với tư cách các vận động viên Olympic đến từ Nga) đã vuột mất cơ hội có mặt trong trận chung kết Olympic sau khi bị cặp đương kim vô địch thế giới Jenny Perret và Martin Rios của Thụy Sĩ đánh bại 7-5 trong trận bán kết căng thẳng. Dẫu vậy, họ được an ủi sau khi đánh bại cặp Na Uy với tỷ số 8-4 trong trận tranh HCĐ để giành tấm huy chương đầu tiên của Nga ở nội dung curling.
Bryzgalova và chồng vuột cơ hội đoạt HCV ở Olympic mùa đông 2018 AFP
Bryzgalova thổ lộ sau chiến thắng: “Điều rất quan trọng đó là chúng tôi là một gia đình, điều đó giúp chúng tôi vượt qua thất bại ở bán kết để bước vào trận tranh HCĐ với sự quyết tâm và đoàn kết. Chúng tôi biết chúng tôi có thể giành được huy chương. Chỉ là HCĐ, nhưng nó rất quan trọng đối với chúng tôi”. Trong một lần trả lời phỏng vấn khác, Bryzgalova còn tiết lộ rằng cô và chồng mình đã buộc phải chia tay với HLV cũ của họ bởi luôn cho rằng những cặp VĐV là vợ chồng trong đời thường sẽ không thể giành được thành tích cao trong nội dung đôi nam nữ hỗn hợp curling. Và sau khi kết hôn vào năm ngoái, Bryzgalova và Krushelnitsky đã lật đổ định kiến trên bằng những chiến thắng ở nhiều giải đấu curling. Trước tấm HCĐ Olympic 2018, họ từng đoạt HCV tại Giải vô địch Thế giới 2016, thành tích đã mang lại cho họ tấm vé dự tham dự Olympic mùa đông năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.