Oscar Pistorius giao du với cựu trùm mafia

13/03/2015 19:10 GMT+7

(TNO) Cuộc sống trong tù của ‘sát nhân không chân’ Oscar Pistorius đang trở thành đề tài khiến giới truyền thông rất tò mò.

(TNO) Cuộc sống trong tù của ‘sát nhân không chân’ Oscar Pistorius đang trở thành đề tài khiến giới truyền thông rất tò mò.

>> Pistorius ngồi tù vẫn chưa yên
>> Pistorius bị tuyên phạt 5 năm tù giam
>> Pistorius bị đề nghị mức án 10 năm tù giam
>> Trùm tội phạm Nam Phi đe dọa 'làm thịt' Pistorius trong tù

 
Pistorius và cái bắt tay trước khi được đưa đến trại giam - Ảnh: Reuters

Mới đây, nhiều tờ báo lớn cho đăng đoạn video được quay bằng điện thoại cho thấy Oscar Pistorius chơi bóng đá với cựu trùm mafia Radovan Krejcir, một trong những tay giàu nhất ở CH Czech nhưng cũng đang đối mặt với nhiều tội danh. Trong đoạn video, cả hai không mặc đồ dành cho phạm nhân.

Điều này dấy lên câu hỏi phải chăng Krejcir và Pistorius được đối xử đặc biệt trong tù? Tuy nhiên, các nhân viên quản giáo đã phủ nhận điều này. Họ cho rằng các phạm nhân có thể bận đồ thể thao nếu ra ngoài lao động hoặc tập luyện thể thao. Hiện tại, vận động viên paralympic người Nam Phi đang thụ án tù 5 năm vì tội giết bạn gái Reeva Steenkamp.

Trước đó, có nguồn tin cho biết Oscar Pistorius đang phải sống trong lo âu vì sợ các bạn tù "làm thịt". Báo Anh còn cho biết vận động viên này thậm chí chỉ dám dùng những loại đồ hộp có bán trong tù do sợ bị đầu độc. Chế độ dinh dưỡng không được đảm bảo này cũng khiến cơ thể Oscar Pistorius ngày càng suy kiệt.

Ngoài ra, tay chạy nổi tiếng người Nam Phi cũng cô lập bản thân và không kết bạn với ai trong tù. Nhưng với hình ảnh Oscar Pistorius giao du với cựu trùm mafia Radovan Krejcir mới đây, có thể thấy tay chạy lừng danh một thời này đang thiết lập mới quan hệ mới để tránh bị các bạn tù cho ăn đòn hay lấy mạng.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.