Ozil bị tố 'bắt cá 2 tay'

16/10/2014 14:05 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đang dính vào một vụ "bắt cá 2 tay" trong lúc anh đang nghỉ dưỡng thương đến hết năm nay.

(TNO) Tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal đang dính vào một vụ "bắt cá 2 tay" trong lúc anh đang nghỉ dưỡng thương đến hết năm nay.

>> Ozil dưỡng thương đến hết năm 2014
>> Ozil: Tôi là tiền vệ hay nhất thế giới
>> Ozil khoe bạn thân nhất là cún cưng
>> Ozil mở tiệc cùng bạn gái ngay sau khi Arsenal thảm bại

 
Ozil và bạn gái Capristo tại World Cup 2014 - Ảnh: AFP

Mới đây, báo Bild cho biết cựu cầu thủ của Bayern Munich Christian Lell tố cáo Ozil "bắt cá 2 tay" khi lén lút quan hệ với bạn gái của Lell là Melanie Rickinger ở thời điểm đang có người yêu Mandy Capristo, một ngôi sao nhạc pop, bên cạnh.

Những gì Lell nói với giới truyền thông phác họa lên kịch bản của một vụ John Terry thứ hai. Khi đó, thủ quân của Chelsea từng lừa đồng đội Wayne Bridge để đi lại với người yêu của bạn nhiều năm trước.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo Bill, Christian Lell dùng những từ rất nặng nề để miêu tả bạn gái cũ Melanie Rickinger. Anh gọi cô nàng là một "con rắn độc" và chia sẻ tường tận việc Ozil và Melanie đã bí mật qua lại với nhau.

Thậm chí, Lell còn cho biết bạn gái cũ thường xuyên nhắn tin với Ozil thông qua dịch vụ tin nhắn WhatsApp. “Ozil đã lợi dụng danh tiếng của anh ta để phá hoại mối quan hệ của chúng tôi. Đó là điều không thể chấp nhận được”, Christian Lell nói trên tờ Bild.

 
Christian Lell và Rickinger lúc còn bên nhau - Ảnh: AFP

Hiện tại, Ozil vẫn im lặng trước lời cáo buộc của Christian Lell. Song, người đại diện Roland Eitel của tiền vệ người Đức cho biết sẽ tiến hành khởi kiện nếu thấy cần thiết: “Chúng tôi sẽ không bình luận về vấn đề này. Nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục xem họ nói gì và sẵn sàng khởi kiện nếu thấy cần thiết”.

Trong khi đó, cô bạn gái cũ Melanie Rickinger đã phủ nhận những lời tố cáo của Christian Lell. Theo đó, nàng WAGs này cho rằng Lell đã xâm phạm vào quyền riêng tư cá nhân khi lén theo dõi điện thoại của cô mà không có sự cho phép.

Về phía Mandy Capristo, cô bạn gái của Ozil, báo Bild cũng đưa tin cặp đôi này đã chia tay khi nữ ca sĩ nổi tiếng người Đức xóa bỏ những hình ảnh của ngôi sao người Đức trên Facebook và Instagram.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.