Ozil khoe bạn thân nhất là cún cưng

26/04/2014 15:29 GMT+7

(TNO) Thật ngạc nhiên khi tiền vệ Mesut Ozil tiết lộ người bạn thân nhất của anh lại chính là chú cún cưng được nuôi ở nhà.

(TNO) Thật ngạc nhiên khi tiền vệ Mesut Ozil tiết lộ người bạn thân nhất của anh lại chính là chú cún cưng được nuôi ở nhà.

>> Carlos Tevez mượn Twitter để tìm thú cưng cho con
>> Chuyện thú cưng của các ngôi sao quần vợt
>> Thú cưng của Andy Murray được ưu ái

Ozil khoe bạn thân nhất là cún cưng
Ozil khoe hình chụp chung với 2 chú chó trên Instagram

Mới đây, bản hợp đồng kỷ lục trị giá 42,5 triệu bảng của Arsenal đã khoe thú cưng của mình trên Instagram, khi cho đăng tấm ảnh anh chụp cùng hai chú chó của mình.

Được biết, tiền vệ người Đức luôn dành nhiều tình cảm cho những chú cún. Đó là bởi những con vật nuôi này được Ozil đem từ Tây Ban Nha sang Anh khi chuyển từ Real Madrid qua Arsenal.

Mỗi lúc nhàn rỗi, anh đều khoe tấm hình hết sức thân thiết giữa anh và nhữnh người bạn 4 chân của mình. Thậm chí, ngôi sao này để chúng nằm cạnh mình ở bất kỳ đâu trong nhà.

Không chỉ riêng gì Ozil, cô bạn gái Mandy Capristo cũng có tình cảm thân thiết với hai con vật nuôi này. Theo đó, cô thường hay dắt chúng đi dạo mỗi lần ra ngoài cùng người yêu.

Với các cầu thủ, chuyện nuôi thú cưng như chó, mèo hay chim chóc đắt giá đã trở nên quá bình thường. Cựu danh thủ David Beckham cũng có nuôi một chú bulldog có tên Coco. Còn với siêu quậy Mario Balotelli, tiền đạo đang khoác áo AC Milan lại chơi trội khi vật nuôi được anh chọn lựa là một chú heo.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.