Paris Hilton yêu cầu thủ

14/04/2010 09:09 GMT+7

Sau chuyện tình chớp nhoáng với Ronaldo, Paris Hilton lại khiến mọi người tò mò khi hẹn hò cùng Reggie Bush. Đáng chú ý, Bush là bạn trai cũ của Kim Kardashian.

Paris Hilton “ham vui” tại lễ hội Carnaval ở Brazil - Ảnh: Daily Mail

Sau chuyện tình chớp nhoáng với Ronaldo, Paris Hilton lại khiến mọi người tò mò khi hẹn hò cùng Reggie Bush. Đáng chú ý, Bush là bạn trai cũ của Kim Kardashian.

Vào mùa hè năm ngoái, người đẹp ham vui nước Mỹ Paris Hilton đã làm báo chí Anh, Mỹ xôn xao qua việc hẹn hò với tiền vệ Cristiano Ronaldo. Tờ The Sun khi đó cho biết, Ronaldo đã cùng Hilton qua đêm ở nhà Nicky (em của Hilton). Sau cuộc tình chớp nhoáng đó với CR9, tưởng rằng Hilton đã chán với các cầu thủ nhưng sự thật lại không phải vậy.

Cuối tuần trước, các tay săn ảnh đã chộp được hình Hilton và Reggie Bush, cầu thủ bóng đá kiểu Mỹ, cùng đến hộp đêm Tao ở Las Vesgas. Hình ảnh Hilton cười vui, nhảy múa cho thấy cô chẳng nhớ gì đến người tình vừa chia tay Doug Reinhardt. Một nhân chứng của tờ Daily Mail cho biết trong lúc cao trào, Hilton cầm cả chai Cristal nhảy lên bàn thể hiện những điệu nhảy làm rạo rực những người có mặt ở đó.

Cũng theo tờ Daily Mail, để làm vui lòng bạn gái, Bush đã tỏ ra rất hào phóng khi trả tiền cho 100 chai champagne hiệu Cristal mà các vị khách dùng trong hộp đêm. Mọi người nhìn chàng cầu thủ của New Orleans Saints với ánh mắt rất ngưỡng mộ. Đây không phải lần đầu Bush bỏ tiền mua vui cho Hilton. Trước đó không lâu, Bush cũng thanh toán 100 chai champagne Cristal cho Hilton trong bữa tiệc sinh nhật một người bạn của cô đào Hilton.


Bush (trái) và Hilton (phải) trong bữa tiệc tại Las Vegas

Vào thời điểm này, Bush đang  rất cô đơn khi vừa chia tay với cô bạn gái Kim Kardashian sau 3 năm hẹn hò. Điều đau khổ cho Bush là mối quan hệ giữa anh và cô nàng diễn viên Kim Kardashian xấu đi nghiêm trọng kể từ khi có tin đồn người đẹp 29 tuổi này hẹn hò với hậu vệ của Man City, Wayne Bridge.

Một điều thú vị nữa cần nêu là tình bạn giữa Kim Kardashian và Paris Hilton. Họ cùng 29 tuổi và cùng tham gia một số show truyền hình. Quan trọng hơn, nhờ cùng tính cách ham vui nên Hilton và Kim Kardashian trở thành những người bạn thân.

Có thể chính vì đánh hơi được tin đồn Hilton vừa chia tay người yêu Doug Reinhardt nên Bush lập tức tấn công ngay. Nếu chiếm được trái tim của Hilton, Bush còn vớ được con cá to hơn nhiều so với Kim Kardashian. Hơn nữa, đó cũng là cách tốt để “trả thù” cô nàng Kim Kardashian có mới nới cũ, bỏ anh chạy theo Wayne Bridge. Về phía Paris Hilton, cô chẳng ngại mang tiếng với việc hẹn hò cùng người yêu cũ của bạn thân. Bởi lẽ chưa có scandal nào mà Hilton ngại làm. Con người của Hilton vốn ham vui và nếu cảm thấy hẹn hò cùng Bush mang lại niềm vui thì Hilton sẵn sàng phiêu lưu.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.