Pato bắt cá nhiều tay

07/08/2013 16:57 GMT+7

(TNO) Sau khi tiền đạo Alexandre Pato chia tay 'bà chị' Barbara Berlusconi, chuyện tình cảm của “Vịt con” trở thành đề tài được báo chí Brazil khai thác triệt để. Theo Globo, Pato đang tán tỉnh một lúc nhiều đối tượng trước khi chọn dứt khoát một người là bạn gái.

(TNO) Sau khi tiền đạo Alexandre Pato chia tay 'bà chị' Barbara Berlusconi, chuyện tình cảm của 'Vịt con' trở thành đề tài được báo chí Brazil khai thác triệt để. Theo Globo, Pato đang tán tỉnh một lúc nhiều đối tượng trước khi chọn dứt khoát một người là bạn gái.

>> Pato có người yêu mới
>> Pato chia tay Barbara sau khi bị “cắm sừng”
>> “Vịt con” Pato sắp có hậu duệ?

Pato bắt cá nhiều tay
Ellen Rocche tự nhận cô là bạn gái của Pato - Ảnh: Globo

Tuần trước, Globo cho biết Pato đang hẹn hò với diễn viên xinh đẹp mới 19 tuổi, Isabelle Drummond. Sau khi có thông tin này, nhiều phóng viên đã dò hỏi Isabelle nhưng người đẹp này tuyên bố tình cảm là chuyện riêng tư và không trả lời những thứ liên quan đến Pato.

Trong khi Isabelle có vẻ e ấp chuyện riêng thì một người đẹp khác không ngại công hai luôn chuyện tình với Pato. Nữ diễn viên Ellen Rocche tự nhận cô đang là bạn gái mới của Pato và cho biết hai người đã phải lòng nhau từ cuối tháng 5. Cách nói của Ellen Rocche như ngầm thông báo chính vì cô nên Pato đã chia tay thẳng cánh Barbara.

Sự táo bạo của Ellen Rocche cũng không có gì khó hiểu vì diễn viên này từng chụp hình cho Playboy nên chẳng việc gì mà cô ta không dám làm. Dù đã 34 tuổi, tức là lớn hơn Pato đến 10 tuổi nhưng Ellen Rocche vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ.

Không ít người cho rằng Ellen Rocche nhận xằng là bạn gái của Pato để được nổi tiếng hơn tại Brazil.  Nhưng vào thời điểm này, Pato vẫn im lặng trước tuyên bố của Ellen Rocche.

Ngoài ra, một người đẹp khác là Camila Oliveira cũng cho biết trên Globo chuyện Pato tán tỉnh mình. Camila kể: “Pato là bạn của một người bạn tôi ở Sao Paulo. Pato xin số của tôi rồi gọi điện hẹn tôi đi ăn tối. Tôi nghĩ Pato muốn tán tỉnh tôi”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.