Pháp dự World Cup 2014, nữ MC thời tiết phải khỏa thân

21/11/2013 16:30 GMT+7

(TNO) Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Với nữ MC xinh đẹp Doria Tillier, cô sẽ phải nhớ như in điều này.

(TNO) Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Với nữ MC xinh đẹp Doria Tillier, cô sẽ phải nhớ như in điều này.

>> Trọng tài giúp sức cho Pháp đến World Cup 2014
>> Người Pháp bi quan cho cơ hội đến Brazil
>> Tuyển Pháp tiếp tục hứng chịu búa rìu của truyền thong

Pháp vào World Cup 2014, nữ MC thời tiết phải khỏa thân
Tillier vừa có thêm một bài học trong bóng đá - Ảnh: Zimbio

Vừa qua, người xem truyền hình tại Pháp được dịp “rửa mắt” khi chứng kiến nữ MC dẫn chương trình dự báo thời tiết Doria Tillier khỏa thân trong lúc làm việc hẳn hoi.

Được biết, nữ MC xinh đẹp này đã đánh cược tuyển Pháp sẽ không thể vượt qua được vòng chung kết World Cup 2014. Theo đó, Tillier đã nói khán giả của kênh truyền hình Canal+ rằng nếu đội nhà lật ngược được thế cờ ở trận lượt về vòng play-off của World Cup 2014 gặp Ukraine, cô sẽ trút bỏ xiêm y trong lúc đọc bản tin dự báo thời.

Như đã biết, tuyển Pháp dù để thua Ukraine 0-2 ở trận lượt đi nhưng đã vượt qua đối thủ bằng tỷ số đậm 3-0 trong trận lượt về diễn ra hôm 20.11. Với kết quả này, Pháp giành quyền góp mặt ở Brazil tham dự World Cup 2014 nhờ đánh bại Ukraine với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận.

Theo Sport Mail, Tillier dường như cũng theo dõi trận đấu giữa Pháp và Ukraine qua truyền hình. Do đó, khi tiền đạo Karim Benzema ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà, Tillier lúc này bắt đầu cảm thấy lo lắng và bực bội. “Cái quái gì thế này. Pháp dẫn Ukraine 2-0. Tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng rồi đấy”, Tillier viết trên Twitter.

Sau khi tuyển Pháp chính thức giành vé đến Brazil, Tillier cũng đã thực hiện lời hứa của mình. Dù vậy, trong bản tin dự báo thời tiết, người ta chỉ thấy cảnh MC xinh đẹp này khỏa thân từ một góc máy rất xa.

Được biết, Tillier trước đây là một cựu người mẫu kiêm diễn viên. Cô chuyển sang làm MC dẫn chương trình thời tiết và chương trình trò chuyên Le Grand Journal từ tháng 8.2012.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.