Pháp mở rộng điều tra vụ mua dâm trẻ em

21/04/2010 00:08 GMT+7

Hôm qua, người hâm mộ bóng đá Pháp đứng ngồi không yên khi vụ mua bán dâm trẻ vị thành viên liên quan đến các tuyển thủ quốc gia ngày càng hé lộ nhiều thông tin khá bất lợi. >> Ribery bị điều tra về vụ mua bán dâm

F.Ribery đang gặp phiền phức vì vụ này - Ảnh: RMC

Hôm qua, người hâm mộ bóng đá Pháp đứng ngồi không yên khi vụ mua bán dâm trẻ vị thành viên liên quan đến các tuyển thủ quốc gia ngày càng hé lộ nhiều thông tin khá bất lợi.

>> Ribery bị điều tra về vụ mua bán dâm

Sau khi cảnh sát Pháp có lệnh triệu tập ngôi sao đang chơi cho CLB Bayern Munich - F.Ribery về thủ đô Paris để điều tra, hôm qua, theo tờ L’Equipe, danh sách các tuyển thủ liên quan vụ việc trên ngày càng dài hơn với S.Govou (Lyon), Ben Arfa (Marseille), Benzema (Real Madrid), S.Nasri (Arsenal)... Báo chí Pháp cho hay, các cầu thủ trên có thể sẽ bị triệu tập đến Paris để cơ quan điều tra tiến hành lấy lời khai liên quan đến đường dây mua bán dâm tại Zaman Café ở thủ đô Paris - nơi nhiều tuyển thủ Pháp thường lui tới. Tờ L’Equipe cho hay sau khi sự vụ bị phanh phui, cảnh sát đã bắt giữ 4 người và buộc Zaman Café phải đóng cửa. Cảnh sát đã phát hiện có đường dây đưa các cô gái trẻ vị thành niên gốc Bắc Phi sang Pháp phục vụ nhu cầu của khách.

Trước thông tin trên, các tuyển thủ Pháp được cho là có liên quan đến vụ mua bán dâm đều phủ nhận. Tiền vệ Ribery cho rằng anh không liên quan đến đường dây mua bán dâm, nhưng lại thừa nhận đã có quan hệ với một cô gái vị thành viên gốc Ma-rốc vào năm ngoái. Và nếu việc điều tra kết thúc, Ribery - tiền vệ tài năng và là niềm hy vọng của tuyển Pháp ở World Cup 2010 - có thể đối mặt với án 3 năm tù giam và phải nộp phạt 45.000 euro. Ngay sau đó, luật sư của Ribery - bà Sophie Bottai lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin trên, đồng thời nhấn mạnh rằng: “Phải đợi cho việc điều tra kết thúc mới có thể khẳng định thân chủ của tôi có liên quan không”. Những tiết lộ mới nhất này đã cho thấy vụ mua bán dâm trên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến phong độ và tâm lý các cầu thủ Pháp tại World Cup sắp tới.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.