Pique chuẩn bị chia tay Shakira

15/05/2012 14:03 GMT+7

(TNO) Chuyện tình cảm của trung vệ Gerad Pique và cô ca sỹ nổi tiếng Shakira đang đứng trước nguy cơ tan vỡ khi xuất hiện một "kẻ thứ ba"...

(TNO) Chuyện tình cảm của trung vệ Gerad Pique và cô ca sỹ nổi tiếng Shakira đang đứng trước nguy cơ tan vỡ vì xa mặt cách lòng và sự xuất hiện một "kẻ thứ ba".

>> Cristiano Ronaldo sẽ cưới vào tháng 7?
>> Alexis Sanchez đi xem người yêu diện áo cưới
>> Tia chớp" Usain Bolt chia tay người yêu để tập trung cho Olympic

Bar Refaeli có thể sẽ khiến Gerard Pique chia tay Shakira
Bar Refaeli đã được Pique gửi tặng vé xem trận siêu kinh điển - Ảnh: AFP 

Trong thời gian qua, mối quan hệ giữa trung vệ Pique và ca sĩ Shakira không còn được êm đẹp. Hồi đầu năm, Shakira luôn kèm chặt Pique còn trong tháng 4 và nửa đầu tháng 5, ca sĩ người Colombia ít khi xuất hiện bên cạnh bạn trai.

Báo chí Tây Ban Nha cho biết Shakira tạm xa Pique để lo cho sự nghiệp cả hai. Kể từ khi bị Shakira kèm chặt, Pique chơi sa sút phong độ trông thấy và cũng vì mải yêu đương nên Shakira không có album nào nổi bật trong những tháng đầu năm.

Nhưng chính vì ít ở bên nhau nên Shakira và Pique lại đâm ra xa mặt cách lòng. Một số báo của Tây Ban Nha tiết lộ hai người đang trong giai đoạn chuẩn bị chia tay.

Đi xa hơn, tờ Hola cho biết Pique đã tìm được một người dự bị thích hợp trong lúc xa Shakira. Theo tờ báo này, người đẹp lọt vào mắt Pique là Bar Refaeli, một chân dài nổi tiếng đến từ Israel.

Ban đầu, hai người chỉ tán tỉnh nhau trên Twitter nhưng về sau, Pique còn gửi tặng vé xem trận Real - Barcelona cho cô người mẫu Israel. Tất nhiên, Refaeli không thể từ chối cơ hội xem trận siêu kinh điển.

 
Shakira bận lo phát triển sự nghiệp ca hát - Ảnh: Reuters

Khi Shakira xa cách Pique, đó là cơ hội tuyệt vời để Refaeli tấn công trung vệ điển trai của Barcelona. Tờ Hola tin rằng chuyện Pique công khai chia tay Shakira chỉ còn là vấn đề thời gian vì cầu thủ này đã rất "kết" Refaeli. Tuy nhiên, trước những điều mà tờ Hola đưa ra, trung vệ Pique không đưa ra lời bình luận nào.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.