Pique và Shakira sẽ kết hôn sớm

20/04/2013 15:39 GMT+7

(TNO) Trung vệ Pique và ca sĩ Shakira sẽ sớm kết thúc tình trạng sống không giá thú như hiện giờ. Tờ La Voz Libre của Tây Ban Nha cho biết hai người đang sẵn sàng làm đám cưới vào mùa hè này.

(TNO) Trung vệ Pique và ca sĩ Shakira sẽ sớm kết thúc tình trạng sống không giá thú như hiện giờ. Tờ La Voz Libre của Tây Ban Nha cho biết hai người đang sẵn sàng làm đám cưới vào mùa hè này.

>> Gerard Pique khoe ảnh con
>> Shakira và Pique "xây nhà" ủng hộ UNICEF
>> Shakira và Pique bị lộ phim "nóng  


Gerard Pique (phải) đã nhiều lần cầu hôn Shakira - Ảnh: Gente

Theo dự kiến, hôn lễ sẽ được tổ chức trong hè này tại Barranquilla (Colombia) và đó cũng là quê hương của Shakira.

Việc thống nhất làm đám cưới là một thắng lợi của Pique. Từ lâu, trung vệ của Barcelona đã đòi Shakira phải cưới nhưng ca sĩ người Colombia từ chối vì không muốn ràng buộc chuyện gia đình. Shakira rất yêu Pique nhưng thích có một cuộc sống tự do thoải mái và dành thời gian tập trung cho sự nghiệp.

Còn theo phân tích của trang Gente, Shakira sợ cưới là do cô có khối tài sản nhiều hơn Pique. Nếu như hai người kết hôn mà lỡ sau này chia tay thì Shakira sợ cô sẽ phải mất không ít tài sản cho trung vệ của Barcelona. Trước đó, Shakira đã đau đầu với vụ kiện mà bạn trai cũ Antonio de la Rua đòi bồi thường 100 triệu USD nên không muốn tái diễn cảnh cũ.

Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, Shakira đã đổi ý và gật đầu trước lời cầu hôn của Pique. Sở dĩ có sự thay đổi này là do sự xuất hiện của bé Milan, con của Pique và Shakira. Cả gia đình của Pique và Shakira đều động viên ca sĩ này làm đám cưới để bé Milan có thể đến nhà thờ rửa tội một cách đàng hoàng.

Để chiều lòng gia đình hai bên và không để bé Milan chịu thiệt thòi, Shakira đã đồng ý làm đám cưới.

Hiện Pique đang bận thi đấu với Barcelona nên anh phải nhịn cưới tới tận hè này. Sau khi cùng Tây Ban Nha dự Confederation Cup 2013 tại Brazil, Pique sẽ bay sang Colombia làm hôn lễ.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.