Pogba tập cho bạn gái đá bóng, cậu con trai bị vạ lây

Giang Lao
Giang Lao
26/03/2020 17:44 GMT+7

Tiền vệ của CLB Manchester United , Paul Pogba “rảnh rỗi sinh nông nỗi” khi tập cho cô bạn gái lâu năm Maria Salaues, thường gọi là Zulay, đá bóng cũng như tham gia trào lưu tâng cuộn giấy vệ sinh.

Pogba hiện đang ở TP.Manchester, Anh, sau thời gian dưỡng thương đã bình phục, nhưng không thể thi đấu trở lại vì dịch Covid-19.
Trong lúc ở cách ly, tiền vệ này tranh thủ tập cho bạn gái mình đá bóng, cũng như cách tâng cuộn giấy vệ sinh để tham gia phong trào “ở nhà” hiện nay.
Không may Zulay vốn là người mẫu, tập tành mãi vẫn không thực hiện thuần thục việc điều khiển cuộn giấy vệ sinh như ý muốn, thậm chí cô còn sơ ý đá cuộn giấy trúng mặt cậu con trai đang đứng gần đó.
Đoạn clip này cũng được Zulay đăng tải trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram có gần 500.000 người theo dõi, kèm dòng trạng thái: “Đây là những gì xảy ra khi tôi cố thực hiện thử thách #toiletpaperchallenge (tâng cuộn giấy vệ sinh)”, kèm các biểu tượng thất vọng và @paulpogba - ám chỉ chính Pogba đã hướng dẫn cho cô.

Đoạn clip trên Instagram khi cô Zulay thực hiện thử thách tâng cuộn giấy vệ sinh

Chụp màn hình trang cá nhân

Nhiều bình luận dí dỏm trách Pogba không có kỹ năng huấn luyện đá bóng, khiến cô bạn gái vô tình làm đau cậu con trai.
Trong khi đó, Pogba làm một đoạn clip khác hoàn hảo hơn để khích lệ phong trào ở nhà chống dịch Covid-19. Trong đoạn clip, Pogba nói: “Tôi đang ở PP Arena (khu vườn nhà cầu thủ này, NV). Đây là nơi tôi dành phần lớn thời gian trong thời gian ở cách ly.

Zulay phải lập tức xin lỗi cậu con trai vì kỹ năng kém cỏi của mình làm trúng mặt cậu bé

Chụp màn hình

Tôi có một đội bóng gia đình, gồm con trai và người mình yêu. Chúng tôi thi đấu bóng đá cùng nhau. Con trai tôi rất có năng khiếu, hy vọng lớn lên nó sẽ là cầu thủ giỏi như tôi. 

Pogba và gia đình nhỏ của mình

Chụp màn hình trang cá nhân

Nếu các bạn có có căn nhà nhỏ hơn, thậm chí là căn hộ ở chung cư cũng có thể chơi bóng được. Giống như khi xưa vậy, đôi khi chúng ta hay nghịch ngợm đá bóng trong nhà và phải xin lỗi bố mẹ.
Lúc này thì có lẽ bố mẹ sẽ không phiền hà gì đâu. Hãy chơi bóng ở trong nhà nhé. Hẹn gặp lại các bạn ở sân bóng thực thụ trong thời gian tới”.
Hiện có nhiều tin đồn vào mùa hè này Pogba sẽ chia tay Manchester United để đến Real Madrid, hoặc trở lại CLB cũ Juventus, sau khi người đại diện Mino Raiola gần đây liên tục đánh tiếng về sự ra đi của ngôi sao người Pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.