Puyol hạnh phúc đón con gái đầu lòng

26/01/2014 16:39 GMT+7

(TNO) Người mẫu xinh đẹp Vanessa Lorenzo đã vượt cạn thành công và sinh hạ cho hậu vệ nổi tiếng Carles Puyol một nàng công chúa xinh xắn.

(TNO) Người mẫu xinh đẹp Vanessa Lorenzo đã vượt cạn thành công và sinh hạ cho hậu vệ nổi tiếng Carles Puyol một nàng công chúa xinh xắn.

>> Bạn gái Puyol khoe… bụng bầu
>> Vanessa Lorenzo 'sốt ruột' vì Puyol chưa hỏi cưới
>> Carles Puyol đang có mục tiêu mới

Puyol hạnh phúc đón con gái đầu lòng
Puyol và Vanessa Lorenzo vừa được lên chức - Ảnh: Twitter

Hôm 24.1, Carles Puyol hân hoan chia sẻ trên Twitter rằng anh chính thức được lên chức sau khi cùng người yêu Vanessa Lorenzo đón chào cô con gái nhỏ cất tiếc khóc chào đời. Do không muốn làm rùm ben nên Puyol và nửa kia của mình giấu khá kỹ những thông tin về đứa con đầu lòng. Theo đó, họ chỉ tiết lộ tên của em bé là Manuela.

Vì đây là lần đầu tiên được làm bố trẻ con nên ngôi sao của Barcelona không giấu được cảm xúc hạnh phúc. Cầu thủ người Tây Ban Nha chia sẻ trên tài khoản cá nhân Twitter như sau: “Không gì có thể mô tả niềm vui của tôi và Vanessa lúc này. Cả hai đã trở thành ông bố và bà mẹ của một bé gái xinh xắn có tên Manuela”.

Theo trang Mundo Deportivo, Puyol đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ cũng như các đồng đội tại Barcelona như thủ môn Jose Manuel Pinto, người bạn thân Xavi Hernandez và hậu vệ trẻ Marc Bartra. “Chúc mừng ông bố Carles Puyol, xin chào Manuela, vậy là đã có thêm một cule ra đời”, Marc Batra viết trên Twitter.

Được biết, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ có nhiều thời gian bên cạnh cô con gái nhỏ và người yêu do không thi đấu trận tiếp đón Malaga vào rạng sáng mai (27.1) vì gặp một chấn thương ở trận gặp Levante hồi giữa tuần.

Chuyện tình giữa Puyol và Vanessa Lorenzo cho tới nay đã kéo dài được hơn 1 năm. Song, cả hai lại hiếm khi chia sẻ với báo chí về cuộc sống cá nhân. Điều duy nhất người ta biết được về cặp đôi này chỉ là họ công khai mối quan hệ hồi tháng 6 năm ngoái sau khi đã bí mật hẹn hò từ tháng 1. Vào tháng 9 vừa qua, Puyol thông báo người yêu của anh đang mang trong mình giọt máu của anh.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.