Quang Hải khó giữ phong độ nếu không tập trung chuyên môn

29/05/2020 08:15 GMT+7

Trong thời gian vừa qua, Quang Hải phải hao tâm tổn trí khi liên tục lên trang cá nhân để bảo vệ bạn gái Huỳnh Anh trước sự công kích của fan người yêu cũ Nhật Lê.

Quang Hải được xem là trụ cột của bóng đá VN tại SEA Games 2019. Nhưng ở giải đấu quan trọng này, Hải mờ nhạt do bị dính chấn thương không thể thi đấu các trận quan trọng. Rất may các đồng đội của Hải đã thi đấu tốt và gánh luôn phần của anh để VN vẫn đoạt huy chương vàng bóng đá nam sau hơn 60 năm chờ đợi.
Với cầu thủ, chỉ cần không tập trung chuyên môn, tập luyện chu đáo thì chấn thương rất dễ xảy ra. Trong lịch sử bóng đá VN đã có rất nhiều cầu thủ phải sớm giã từ sân cỏ khi còn rất trẻ vì những chấn thương nặng từng gây tiếc nuối cho người hâm mộ.

HOT: Quang Hải dẫn bạn gái mới tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam

Suốt thời gian qua, chuyện tình của Quang Hải luôn rất nóng, đốt cháy mạng xã hội. Vừa chia tay Nhật Lê, cầu thủ của Hà Nội công bố tình mới Huỳnh Anh. Quả bóng bạc VN 2019 cùng Huỳnh Anh dự gala trao giải Quả bóng vàng như một sự khẳng định cho tình yêu của mình. Quang Hải cũng hao tổn rất nhiều tâm trí và thời gian để bênh vực bạn gái của mình trước sự công kích của fan Huỳnh Anh, nên chắc chắn sẽ ảnh hưởng phần nào đến sự tập trung tập luyện.

Quang Hải đang chững lại trong thời gian qua

Độc Lập

Ắt hẳn HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội và HLV Park Hang-seo của tuyển VN muốn chuyện tình của Hải thuận buồm xuôi gió, để cầu thủ tài năng này chỉ chuyên tâm vào tập luyện.

Quang Hải và hành trình rực rỡ 'thâu tóm' 3 danh hiệu cá nhân cao quý nhất

Bởi khoảng thời gian vừa qua cho thấy, Hải đã chững lại về chuyên môn thậm chí thụt lùi chứ chưa cho thấy sự tiến bộ.
Vì thế, để tiếp tục phát triển thành một cầu thủ lớn hơn trong tương lai, hoàn toàn tùy thuộc vào thái độ và nỗ lực của Quang Hải trong tập luyện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.