Rafael Nadal kết hôn với cô người yêu lâu năm

20/10/2019 16:47 GMT+7

Tay vợt nổi tiếng Rafael Nadal cuối cùng đã quyết định kết hôn với cô bạn gái lâu năm Mery Xisca Perello tại một lễ cưới sang trọng và ấm cúng ở Mallorca (Tây Ban Nha).

Theo AFP, tay vợt 33 tuổi người Tây Ban Nha đã kết hôn với Perello sau 14 năm yêu nhau với lễ cưới tổ chức tại La Fortaleza diễn ra hôm 19.10, với 350 khách được mời đến một buổi lễ riêng. Juan Carlos I - Vua Tây Ban Nha từ năm 1975 đến 2014, được cho là một trong số những người khách mời tham dự, trong khi đầu bếp nổi tiếng Quique Dacosta phụ trách phục vụ ăn uống trong bữa tiệc.

Nhiều khách mời nổi tiếng đến dự tiệc cưới của Nadal

CHỤP MÀN HÌNH

Nadal gặp vợ thông qua em gái Maribel, một người bạn thời thơ ấu của Perello. Hồi tháng 1, truyền thông Tây Ban Nha đã từng loan báo về việc Nadal đã cầu hôn vào tháng 5 năm ngoái trong chuyến đi tới Rome (Ý). Cặp đôi này sau đó đã giữ kín lễ đính hôn. “Tôi có ý định thành lập một gia đình. Tôi yêu trẻ con và tôi muốn các con tôi làm những gì chúng thích”, tay vợt được mệnh danh “ông vua sân đất nện” từng thổ lộ với tạp chí Hello! trong một cuộc phỏng vấn.
Mặc dù là một tay vợt huyền thoại với 19 lần đoạt danh hiệu Grand Slam nhưng Nadal từ lâu luôn kín tiếng về cuộc sống riêng tư của mình. Nadal năm nay có sự trở lại khá ấn tượng khi đăng quang Pháp mở rộng và Mỹ mở rộng. Tuy nhiên, chấn thương cổ tay buộc anh phải rút khỏi giải Shanghai Masters và Laver Cup.

Nadal đã có thêm 2 danh hiệu Grand Slam trong năm nay

AFP

Giám đốc giải Shanghai Masters là Michael Luevano nói: “Chúng tôi cảm thấy tiếc khi không có Rafa (Nadal) tại Shanghai Masters. Anh ấy là một người luôn ủng hộ giải đấu và quần vợtTrung Quốc. Chúng tôi chúc cho Rafa và vị hôn phu Maria Francisca (tên thật của Mery Xisca Perello) tất cả những điều tốt đẹp nhất cho đám cưới sắp tới của họ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.