Rảnh rỗi, Robert Pires làm vệ sĩ cho bà xã

17/08/2014 18:05 GMT+7

(TNO) Nhiều người tưởng lầm cựu tiền vệ Robert Pires đã chuyển nghề sau khi xem tấm ảnh đăng trên mạng xã hội Instagram của nàng WAGs mới đây.

(TNO) Nhiều người tưởng lầm cựu tiền vệ Robert Pires đã chuyển nghề sau khi xem tấm ảnh đăng trên mạng xã hội Instagram của nàng WAGs mới đây.

>> Robert Pires... mơ Arsenal vô địch Premier League
>> Van Nistelrooy, Pires – Những quý ông của bóng đá đỉnh cao
>> Van Nistelrooy và Robert Pires đến Việt Nam


Vợ chồng nhà Pires - Ảnh: AFP

Ở tuổi 40, Pires chia tay sân cỏ hồi năm 2011. Dù báo chí loan tin cựu danh thủ người Pháp sẽ tái xuất khi chuyển sang Ấn Độ chơi bóng trong thời gian tới, nhưng phải tới tháng 10 Pires mới có thể xỏ giày ra sân.

Và phải chăng nhân lúc nhàn rỗi, cầu thủ này quyết định chuyển nghề làm vệ sĩ? Đó là bởi người hâm mộ hết sức bất ngờ khi thấy Robert Pires đứng canh chừng bà xã Jessica LeMarie trong lúc người đẹp đang chụp ảnh khỏa thân như một vệ sĩ thực thụ.

Trên Instagram, Jessica cũng chú thích bức ảnh như sau: "Đằng sau hậu trường với vệ sĩ của tôi. Cám ơn jeanphilippepiter vì những bức ảnh tuyệt vời này". Rõ ràng, Robert Pires lúc này đang vào vai người bảo vệ cho vợ mình.

Có lẽ Robert Pires còn đang thất nghiệp nên mới chịu làm vệ sĩ. Vào tháng 10 tới, cầu thủ năm nay đã 40 tuổi sẽ cùng với hai người đồng đội cũ ở Arsenal và tuyển Pháp là Freddie Ljungberg và David Trezeguet sang Ấn Độ thi đấu.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.