Rashford rối bời khi xuất hiện thêm người cha đẻ “từ trên trời rơi xuống”

15/06/2020 20:16 GMT+7

Một cựu cầu thủ bóng đá Ghana đã tự nhận là cha đẻ của tiền đạo ngôi sao Marcus Rashford đang khoác áo CLB Manchester United và tuyển Anh.

Michael Boye Marquaye, quốc tịch Ghana hiện đang sống ở Anh, đã tuyên bố là cha đẻ của Rashford sau khi được tiết lộ về mối quan hệ với mẹ tiền đạo trẻ này (Melania Rashford) 22 năm trước. "Marcus Rashford là con trai tôi và cậu ấy biết điều đó, mặc dù chúng tôi đã không gặp nhau trong nhiều năm", người đàn ông 65 tuổi nói với Star FM.
"Ban đầu, cậu ấy tức giận vì nghĩ rằng bị tôi đã bỏ rơi, nhưng đó không phải. Nhiều kênh truyền thông đang cố gắng đến liên hệ tôi tìm hiểu câu chuyện này nhưng tôi không phải là kiểu người muốn lợi dụng những điều như vậy để kiếm tiền hoặc trở nên nổi tiếng. Tôi chỉ muốn làm cho mọi thứ rõ ràng và cho thế giới biết rằng Marcus Rashford có nguồn gốc từ Ghana", Michael Boye nói thêm.

Ông Michael Boye Marquaye (phải) tự nhận là cha đẻ của Rashford

CHỤP MÀN HÌNH

Thông tin trên được nhiều kênh truyền thông đăng tải nhưng Rashford vẫn chưa hồi đáp về những tuyên bố của Michael Boye. Theo lý lịch, tiền đạo tài năng này đã được sinh ra ở Wythenshawe, TP.Manchester (Anh) và là con của ông Joseph Rashford (người Jamaica) và Melania Rashford, người gốc Saint Kitts & Nevis. Tuy nhiên, ông Michael Boye vẫn khẳng định tiền đạo tuyển Anh và CLB danh tiếng M.U là con đẻ của mình, trong đó minh chứng rõ nhất là được thừa hưởng tố chất bóng đá của ông. Thậm chí, cựu cầu thủ này còn cho biết Rashford có tên là Jonathan Maama Marquaye.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.