RB Leipzig ‘đá xéo’ Timo Werner ‘quay về Đức thôi’

Giang Lao
Giang Lao
02/08/2020 17:00 GMT+7

Tân binh của CLB Chelsea , tiền đạo Timo Werner ngồi trên khán đài sân Wembley chứng kiến đội bóng mới thất bại trước kình địch cùng thành phố Arsenal 1-2 trong trận chung kết Cúp FA.

Có lẽ thất vọng vì đội nhà thua trận, Timo Werner có thời điểm không quan sát trận đấu mà dùng điện thoải để tiêu khiển. Hình ảnh ngôi sao người Đức ngồi thờ ơ trên khán đài lập tức tràn ngập trên mạng xã hội.
Đáng nói hơn, tài khoản của CLB cũ RB Leipzig trên mạng xã hội Twitter cũng nhân dịp “đá xéo” cầu thủ con cưng một thời của mình bằng cách chế ảnh và viết dòng trạng thái: “Timo Werner đang nhắn tin…”, ám chỉ cầu thủ này muốn quay lại Đức vì quá thất vọng với Chelsea khi thua trận chung kết Cúp FA.

Timo Werner là ai, tài năng thế nào mà khiến nhiều đội bóng lớn 'thèm muốn'?

Dòng tweet này gây bão với hơn 50.000 người chia sẻ và hơn 170.000 người like (thích) cùng hàng loạt bình luận dí dỏm. Đa số là các CĐV Đức của RB Leipzig vẫn còn cay cú việc Timo Werner đến Chelsea với mức phí chuyển nhượng tới 53 triệu bảng.
Không chỉ đến Chelsea, Timo Werner còn có thể lôi kéo một ngôi sao người Đức khác là Kai Havertz từ Bayer Leverkusen cập bến sân Stamford Bridge.

Timo Werner ngồi thờ ơ trên khán đài nhắn tin bị CLB cũ RB Leipzig chế giễu

Chụp màn hình

Nếu Kai Havertz cũng đến Chelsea, thì cùng với Timo Werner và Hakim Ziyech từ Ajax, họ sẽ hợp thành “bộ ba” mới trên hàng tấn công của “The Blues”.
Tuy cả Timo Werner và Hakim Ziyech đều đến tập luyện cùng Chelsea nhưng họ chưa thể thi đấu cho đội này tại giải Champions League sắp tới với trận lượt về vòng 1/8 gặp Bayern Munich (lượt đi thua 0-3). Phải từ mùa giải mới họ mới được thi đấu.
Chelsea hiện gặp khủng hoảng chấn thương sau trận thua Arsenal với 3 trụ cột vắng mặt là Cesar Azpilicueta, Pulisic và Pedro, khiến HLV Frank Lampard hết sức lo lắng.
Có lẽ nhà cầm quân này chỉ mong mùa giải sớm kết thúc để hướng tới mùa mới với các ngôi sao như Timo Werner và Hakim Ziyech hòng gia tăng sức mạnh hơn cho Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.