Real Madrid thua trận 'Siêu kinh điển', Ronaldo cấm bạn gái tiệc tùng ở nhà

25/04/2017 12:05 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã cấm cô bạn gái Georgina Rodriguez tổ chức bất cứ buổi tiệc tùng nào tại nhà của anh vì cho rằng điều đó mang đến điều không may.

Georgina Rodriguez ban đầu có ý định tổ chức buổi ăn mừng sau trận Siêu kinh điển. Nàng WAGs tin Real Madrid sẽ giành chiến thắng và kết quả này đủ giúp đội bóng của bạn trai thẳng tiến đến danh hiệu vô địch La Liga. Tuy nhiên, mọi chuyện lại diễn ra không như mong muốn của cô.

tin liên quan

Zidane sai lầm khi để Real Madrid đôi công với Barcelona
Huyền thoại Johan Cruff từng nói: 'Bóng đá là trò chơi của những sai lầm. Hễ bên nào phạm ít sai lầm hơn, bên đó giành chiến thắng'. Trong buổi tối ở Santiago Bernabeu, Zinedine Zidane phạm sai lầm nhiều hơn đối thủ.
Pha cứa lòng đẹp mắt của Lionel Messi ở phút bù giờ thứ 2 giúp Barcelona đánh bại Real Madrid 3-2. Lúc này, vị trí đầu bảng xếp hạng cũng thuộc về Barcelona, dù thi đấu nhiều hơn Real Madrid 1 trận. Trong bối cảnh mùa giải còn 5 vòng nữa mới hạ màn, mọi thứ vẫn còn rất khó đoán.
Cay cú sau trận thua Barcelona, Ronaldo quyết định cấm tiệt cô bạn gái tổ chức tiệc tùng ở nhà riêng của mình, theo tờ Correio da Manha (Bồ Đào Nha). Siêu sao 32 tuổi cho rằng việc chè chén ở nhà anh mang đến điềm rủi, vì vậy cách tốt nhất là không rước vận xấu vào nhà.
Ronaldo rất tức tối khi Real Madrid để thua Barcelona AFP
Ở trận "Siêu kinh điển" diễn ra hôm 24.4, Ronaldo tịt ngòi, trong khi kình địch Messi thăng hoa với cú đúp. Ống kính máy quay bắt được hình ảnh cựu sao Manchester United rất điên tiết khi chứng kiến Messi ghi bàn vào những phút bù giờ của hiệp 2. Anh nổi đóa, đấm vào không khí, miệng lầm bầm một điều gì đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.