Reina gửi tâm thư cho Liverpool

13/08/2014 16:41 GMT+7

(TNO) Tân binh trị giá 2 triệu bảng của Bayern Munich Pepe Reina vừa viết một bức thư gửi đến Liverpool.

(TNO) Tân binh trị giá 2 triệu bảng của Bayern Munich Pepe Reina vừa viết một bức thư gửi đến Liverpool.

>> Bayern Munich đồng ý nhận thủ môn của Liverpool Pepe Reina
>> Pepe Reina hóa thân thành lính La Mã
>> Pepe Reina là điểm khác biệt

 
Reina luôn hướng về Liverpool dù đang thi đấu ở đâu - Ảnh: AFP

Thủ môn 30 tuổi sẽ bắt dự bị cho thủ thành số 1 Manuel Neuer giải thích quyết định của mình rời khỏi Liverpool sau khi trải qua mùa giải trước theo dạng cho mượn với Napoli.

Trong suốt thời gian thi đấu cho Liverpool, Reina giành Cúp FA (2005-06), League Cup (2011-12) và Siêu cúp UEFA (2005).

 
Những tháng ngày khó quên của Reina tại Liverpool - Ảnh: AFP

Reina viết: "Khoảng thời gian này năm ngoái, tôi đã viết một bức thư để nói lời tạm biệt Liverpool và các fan hâm mộ sau khi gia nhập Napoli.

Một số người hỏi tại sao tôi lại làm điều đó khi tôi chỉ đi theo dạng cho mượn trong một mùa giải, nhưng thực tế đã rõ ràng rằng thời gian của tôi tại Anfield đã kết thúc.

Liverpool đã mua thủ môn Simon Mignolet để bắt chính và tôi đã được phép ra đi theo dạn gcho mượn. Vì vậy tôi muốn có cơ hội để nói lời cảm ơn và chia tay vì tôi biết chắc rằng mình sẽ không trở lại.

Tôi cho rằng đây là cơ hội để cảm ơn tất cả mọi người ở Liverpool, cho tất cả những gì họ đã làm cho tôi trong những năm thời gian qua.

Một số lời nói của tôi đã bị hiểu sai khi đưa vào bối cảnh khác, nhưng điều đó không phải khiến tôi có ý định rời Liverpool.

 
"Tôi đã may mắn được thi đấu cho một trong những CLB vĩ đại nhất thế giới" - Ảnh: AFP

Tôi đã rất may mắn khi được thi đấu cho một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới. Đây là một vinh dự, một đặc ân. Những kỷ niệm tôi có ở sân Anfield với đồng đội, với những người ủng hộ và người dân Liverpool sẽ ở lại trong tôi mãi mãi.

Tôi thất vọng khi phải ra đi bởi tôi rất thích được ở câu lạc bộ rất nhiều. Thật khó để nói lời tạm biệt với một cái gì đó thật đặc biệt đối với bạn.

Tôi sẽ luôn luôn biết ơn vì được đá cho Liverpool, nhưng thời gian của tôi ở câu lạc bộ sẽ phải kết thúc, vì vậy giữa chúng ta không có cảm giác khó chịu nào, phải không?

Tất cả những gì tôi có thể làm bây giờ là mong muốn sự tốt đẹp vào cuộc phiêu lưu mới tại Bayern Munich và được đoàn tụ với Pep Guardiola, người đội trưởng đầu tiên của tôi tại Barcelona.

 
Reina hy vọng sẽ yêu được Bayern như yêu Liverpool - Ảnh: AFP

Hy vọng rằng tôi sẽ yêu Bayern Munich nhiều như tôi yêu Liverpool. Tôi đang may mắn được đi đến một câu lạc bộ lớn khác. Tôi sẽ sớm trở lại sân Anfield, tuy nhiên, chỉ với vai trò người hâm mộ chứ không phải là một cầu thủ. Tôi hy vọng rằng khi đó, Liverpool sẽ là thách thức cho các danh hiệu lớn nhất như họ luôn luôn săn tìm.

Điều cuối cùng tôi muốn nói là bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả những người đã ủng hộ tôi trong bất kỳ hoàn cảnh nào kể từ khi tôi gia nhập Liverpool vào năm 2005, tất cả các huấn luyên viên chỉ đạo tôi, tất cả các cầu thủ tôi đã chia sẻ trong phòng thay đồ, tất cả các nhân viên đã giúp tôi và tất cả những người hâm mộ. Tôi là một phần của Liverpool và tôi sẽ giữ điều đó trong cuộc sống của mình.

Bạn sẽ không bao giờ đơn độc (tên bài hát truyền thống của Liverpool).

Pepe

Kim Chao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.