Ribery và Benzema tiếp tục phải ra tòa

19/01/2014 17:35 GMT+7

(TNO) Hai ngôi sao của tuyển Pháp Franck Ribery và Karim Benzema sẽ hầu tòa vào ngày 20.1 do bị buộc tội mua dâm với một gái gọi tuổi vị thành niên khiến cả hai đối mặt với án tù.

(TNO) Hai ngôi sao của tuyển Pháp Franck Ribery và Karim Benzema sẽ hầu tòa vào ngày 20.1 do bị buộc tội mua dâm với một gái gọi tuổi vị thành niên khiến cả hai đối mặt với án tù.

>> Ronaldo, Ribery và Messi dẫn đầu cuộc bầu chọn Quả bóng vàng
>> Ribery xuất sắc nhất châu Âu
>> Benzema bị đồn sắp lấy vợ và lên chức

Ribery và Benzema tiếp tục cuộc chiến pháp lý
Ribery vẫn chưa thoát khỏi cuộc chiến pháp lý kéo dài trong nhiều năm qua - Ảnh: AFP

Theo AFP, tiền vệ Ribery (30 tuổi) của Bayern Munich và chân sút 26 tuổi Benzema (Real Madrid) đang phải đối mặt với án tù giam 3 năm và nộp phạt 45.000 euro mỗi người do quan hệ tình dục với gái gọi Zahia Dehar vào năm 2008 và 2009 khi cô này chưa đủ 18 tuổi.

Vụ việc được đua ra ánh sáng sau khi cô gái có thân hình bốc lửa Dehar bị bắt tại một hộp đêm ở Zaman Cafe, gần đại lộ Champs Elysees trong vụ điều tra đường dây mua bán dâm với sự tham gia của nhiều ngôi sao truyền hình và hàng chục gái mại dâm, tội phạm được điều hành bởi anh em Elie và Georges Farhat. Tại Pháp, việc quan hệ tình dục và trả tiền đối với bất kỳ ai dưới 18 tuổi được xem là phạm tội.

Ở phiên tòa vào giữa năm ngoái, Quả bóng đồng FIFA 2013 Ribery đã thừa nhận việc quan hệ tình dục với Dehar khi cô này bay đến Munich (Đức) để chung vui buổi tiệc sinh nhật 26 của tiền vệ tuyển Pháp.

Tuy nhiên, Ribery một mực khẳng định anh không hề biết cô gái là dưới 18 tuổi vào thời điểm quan hệ tình dục do Dehar nói dối về tuổi tác của mình. Trong khi đó, Benzema bị cáo buộc mua dâm với Dehar trong một khách sạn ở Paris khi cô này mới 16 tuổi nhưng tiền đạo của Real Madrid phủ nhận hoàn toàn việc đã từng gặp cô gái trên.

Gái gọi Zahia Dehar
Dehar giờ đã trở thành người nổi tiếng - Ảnh: Zimbio

Vụ việc khiến bản thân Ribery và Benzema lẫn bóng đá Pháp lao đao trước “búa rìu” dư luận, nhưng ngược lại, vụ bê bối giúp Dehar (hiện đã 21 tuổi) trở thành một người rất nổi tiếng, một người mẫu, nhà thiết kế đồ lót đắt hàng…

Luật sư của Ribery là Carlo Alberto Brusa cho biết cả hai ngôi sao của bóng đá Pháp dự kiến sẽ dự phiên tòa sơ thẩm ở Paris, phiên tòa sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn của dư luận.

Trong khi đó, gái gọi Dehar, hiện đang được giám hộ bởi ông bầu thời trang Karl Lagerfeld, có thể sẽ không tham dự phiên tòa. Luật sư Brusa tự tin cho biết sẽ đấu tranh để Ribery được trắng án sau khi các công tố viên đề nghị giảm án vì thiếu những chứng cứ chứng minh các cầu thủ nhận thức được cô gái đang ở tuổi vị thành niên.

“Chúng tôi đang tự tin và sẽ chiến đấu đến cùng”, luật sư Brusa tuyên bố. Theo luật sư của Dehar thì cô này cũng đã rút tư cách là một nguyên đơn trong vụ án và không đòi hỏi điều gì thêm.

Nguyên Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.