Ribery và Benzema trắng án vụ gái gọi

31/01/2014 15:47 GMT+7

(TNO) Hai ngôi sao của tuyển Pháp Frank Ribery và Karim Benzema cuối cùng đã thoát khỏi mớ bòng bong xấu hổ khi được trắng án trong phiên tòa xét xử vụ mua dâm gái gọi tuổi vị thành niên tên Zahia Dehar.

(TNO) Hai ngôi sao của tuyển Pháp Frank Ribery và Karim Benzema cuối cùng đã thoát khỏi mớ bòng bong xấu hổ khi được trắng án trong phiên tòa xét xử vụ mua dâm gái gọi tuổi vị thành niên tên Zahia Dehar.

>> Ribery và Benzema tiếp tục phải ra tòa
>> Ribery tắt tiếng, Pháp bị đóng băng ở Ukraine
>> Ronaldo, Ribery và Messi dẫn đầu cuộc bầu chọn Quả bóng vàng

Ribery và Benzema trắng án vụ gái gọi
Ribery (trái) và Benzema đã thoát khỏi cáo buộc đáng xấu hổ - Ảnh: Mirror

Theo truyền thông Pháp, phán quyết được tòa án Paris tuyên hôm 30.1 (giờ địa phương) đã kết thúc thủ tục tố tục pháp lý. Phán quyết của tòa giúp Ribery và Benzema thoát khỏi án tù và tiếp tục hướng đến hy vọng góp mặt trong đội hình tuyển Pháp dự World Cup 2014.

Tiền vệ ngôi sao Ribery (Bayern Munich) và chân sút Benzema (Real Madrid) cũng được xóa mọi cáo buộc trong vụ án được gọi là “vụ Zahia” vì không có căn cứ. Tuy nhiên, liên quan đến vụ án của 2 ngôi sao tuyển Pháp, tòa án đã kết án 5 người đàn ông khác về tội môi giới mại dâm, trong đó 4 người phải nhận án tù.

Sau khi kết thúc phiên tòa, luật sư của Ribery là Carlo Alberto Brusa nói rằng thân chủ của ông đã “nổi da gà” khi nghe tòa tuyên trắng án. “Câu chuyện này sẽ ở lại phía sau với chút dư âm, bởi nhiều người đã bị tổn thương trong vụ việc này. Mọi người đều có thể mắc sai lầm trong cuộc sống”, vị luật sư trên nói.

Ribery và Benzema trắng án vụ gái gọi-2
HLV Brusa đã giúp Ribery giành chiến thắng tại tòa án - Ảnh: Guardian

Trong khi đó, luật sư đại diện cho Benzema là Sylvain Cormier thì cho rằng rất hài lòng sau khi mọi tố tụng chấm dứt khi nhấn mạnh rằng vụ việc đã trở thành “cơn ác mộng” đối với tiền đạo của Real Madrid.

Thật vậy, những cáo buộc về “vụ Zahia” đã ảnh hướng đáng kể đến cuộc sống và sự nghiệp của Ribery (30 tuổi) và Benzema (26 tuổi), đồng thời làm suy giảm trầm trọng hình ảnh của tuyển Pháp trong mắt công chúng khi vụ việc được đưa ra ngay trước thềm World Cup 2010. Tại tòa, các công tố viên cho biết không có cơ sở để buộc tội Ribery do Zahia Dehar cố tình nói dối về tuổi tác của mình.

Trước đó, Ribery đã thừa nhận việc quan hệ tình dục với Zahia Dehar vào năm 2009 (thời điểm Zahia 16 tuổi) sau khi cô gái bốc lửa bay đến Munich để tham dự bữa tiệc sinh nhật của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, Ribery sau đó đã từ chối trả 700 euro và nói rằng không biết cô gái là một gái điếm. Trong khi đó, từ đầu đến cuối, Benzema liên tục việc quan hệ tình dục với Zahia Dehar trong một khách sạn tại Paris vào năm 2008.

Vụ việc khiến Ribery và Benzema lao đao, thì Zahia Dehar bỗng nhiên trở thành người nổi tiếng khi trở thành một người mẫu và nhà thiết kế đồ lót nhận được nhiều lời mời hợp tác.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.