Rio Ferdinand khai trương cửa hàng giày

05/11/2010 15:03 GMT+7

(TNO) Ngoài việc được biết đến như một trung vệ tài năng của M.U, Rio Ferdinand còn nổi tiếng là một tay làm kinh tế giỏi. Mới đây anh đã khai trương chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh giày thể thao.

Rio Ferdinand và cửa hàng giày - Ảnh: AFP

(TNO) Ngoài việc được biết đến như một trung vệ tài năng của M.U, Rio Ferdinand còn nổi tiếng là một tay làm kinh tế giỏi. Mới đây anh đã khai trương chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh giày thể thao.

Hôm thứ năm, 4.11, tranh thủ khoảng thời gian không thi đấu, Rio Ferdinand đã khai trương chuỗi cửa hàng giày dành cho nam giới mang nhãn hiệu “Số 5 của Rio Ferdinand” tại Selfridges, London (Anh). Chuỗi cửa hàng được đặt theo số áo mà thủ quân tuyển Anh đang sở hữu tại sân Old Trafford.

Tới dự buổi lễ khai trương có sự góp mặt của hàng loạt gương mặt ngôi sao tên tuổi như ban nhạc pop  JLS, võ sĩ quyền anh hạng nặng David Haye, MC truyền hình George Lamb và tiền vệ Jermaine Jenas (đội Tottenham) cùng bạn gái Ellie Perfold.

Theo tờ Daily Mail, để có thể lấn sân sang lĩnh vực mới mẻ này, Rio đã phải cất công chuẩn bị cũng như tìm tòi học hỏi trong một thời gian dài. Bên cạnh đó, anh còn phải nhờ tới sự chỉ bảo và tư vấn của nhà thiết kế nổi tiếng Strutt Couture, người chuyên tạo mẫu cho giới showbiz ở Anh. Được biết, mức giá cho sản phẩm tại cửa hàng của Rio khá bình dân, dao động từ 60 đến 160 bảng.


Rio Ferdinand rất có năng khiếu với thời trang - Ảnh: AFP

“Bên cạnh bóng đá, tôi luôn muốn tìm kiếm cơ hội để có thể phát triển những khả năng khác của mình, và thiết kế thời trang là một trong số đó", Rio không che giấu tham vọng, "Đây mới chỉ là bước khởi đầu và tôi thực sự mong muốn nhãn hiệu của mình sẽ có được chỗ đứng vững chắc trong ngành công nghiệp thời trang”.

Trước khi đến với bóng đá, Rio Ferdinand còn là một tài năng ở bộ môn ballet. Trước đây anh đã từng có thời gian thành lập hãng thu âm (White Chalk Music) và có cả một cuốn tạp chí (www.rioferdinand.com) cho riêng mình.                                                                                                                                   

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.