Riyad Mahrez bị trộm đột nhập lấy 3 đồng hồ đắt giá hơn 500.000 bảng

Giang Lao
Giang Lao
31/05/2020 11:04 GMT+7

Ngôi sao của CLB Man City , tiền đạo Riyad Mahrez trở thành nạn nhân mới nhất các vụ trộm cướp nhà cầu thủ và HLV tại giải Ngoại hạng Anh, khi anh vừa bị mất 3 chiếc đồng hồ đắt tiền.

Riyad Mahrez đã ly dị cô vợ Rita Johal, hiện hẹn hò và sống chung cùng cô người mẫu Taylor Ward, 22 tuổi, tại một căn hộ sang trọng ở trung tâm TP.Manchester, nước Anh.
Tuy nhiên, dù căn hộ penthouse của Riyad Mahrez được quản lý và bảo vệ rất chặt chẽ bằng khoá điện tử, nhưng vẫn bị bọn trộm công nghệ cao lẽn vào bẻ khoá và lấy đi nhiều tài sản quý giá khi anh đi vắng để tập luyện sắp trở lại thi đấu.
Trong đó, ngoài tiền mặt, các áo đấu mà Riyad Mahrez sưu tầm, cùng nhiều tư trang đều bị bọn trộm lấy đi. Nhưng giá trị nhất là 3 chiếc đồng hồ hạng sang có giá trị hơn 500.000 bảng mà ngôi sao người Algeria này rất ưa thích cũng bị mất cắp.
Vụ trộm nhà Riyad Mahrez là mới nhất, ngay sau vụ cướp chỉ cách đây gần 2 tuần khi bọn trộm có vũ khí đột nhập nhà tiền vệ Dele Alli dùng dao khống chế cầu thủ này và lấy đi nhiều tư trang, cùng các chiếc đồng hồ đắt tiền.

Mahrez và cô bạn gái mới nóng bỏng, người mẫu Taylor Ward

Chụp màn hình

Trước đó, từ cuối năm ngoái đến nay nhiều nhà cầu thủ, HLV ở Ngoại hạng Anh như nhà HLV Frank Lampard, cầu thủ Jan Vertonghen hay hậu vệ Mamadou Sakho, cựu cầu thủ Ashley Cole… đều bị trộm cướp đột nhập và lấy cắp nhiều đồ đạt quý giá.
Tuy nhiên, các vụ trộm này đều trình báo cảnh sát nhưng đến nay hầu như chưa có vụ nào tìm ra hung thủ.
Tờ The Sun cho biết, vụ trộm nhà tiền đạo Riyad Mahrez cũng có thể là cùng băng cướp đã đột nhập nhà cầu thủ Dele Alli, vì bọn chúng nắm được quy luật đi lại của nhiều cầu thủ, cùng biết trước các hệ thống an ninh nhà các cầu thủ này để thực hiện các vụ cướp trót lọt.

Mahrez hiện có mức lương 200.000 bảng/tuần ở CLB Man City

AFP

Ngoài ra, bất chấp nhiều chuyên gia nhận định bọn cướp tuy lấy được các đồng hồ đắt tiền như của Dele Alli hay mới đây của Riyad Mahrez, đều rất khó bán lại được vì đó đều là các phiên bản đồng hồ có giới hạn và được đăng ký riêng. Mặc dù vậy, các vụ trộm để lấy đồng hồ đắt tiền này vẫn diễn ra, cho thấy bọn cướp có thể đã có nguồn tiêu thụ. Cảnh sát Anh hiện đang điều tra theo hướng này để truy tìm bọn cướp, theo tờ The Sun.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.