"Ro béo" đã xuất viện sau cơn sốt xuất huyết

05/01/2012 16:39 GMT+7

(TNO) Cựu danh thủ mang biệt danh "người ngoài hành tinh" mới đây thông báo trên trang mạng xã hội (Twitter) anh đã bình phục sau cơn sốt xuất huyết.

(TNO) Cựu danh thủ mang biệt danh "người ngoài hành tinh" Ronaldo mới đây thông báo trên trang mạng xã hội (Twitter) anh đã bình phục sau cơn sốt xuất huyết.

 
Ronaldo có chân trong Ban tổ chức World Cup 2014 tổ chức tại Brazil - Ảnh: AFP

Cũng trên trang Twitter của mình, hôm 3.1 vừa qua, cựu tiền đạo của Brazil đã làm người thân cũng như người hâm mộ một phen phát hoảng khi thông báo bị sốt cao kèm theo chứng đau đầu.

Khi được đưa vào bệnh viện kiểm tra, các bác sĩ chuẩn đoán Ronaldo bị sốt xuất huyết và may mắn nhập viện kịp thời nếu không sẽ rất nguy hiểm.

Theo gia đình cựu tiền đạo của Inter Milan, Barcelona và Real Madrid kể lại, khi anh cùng gia đình đi nghỉ Giáng sinh và đón năm mới tại một thành phố biển ở Bahia, Đông Bắc Brazil, "Ro béo" đã không cẩn thận bị muỗi đốt và dẫn tới tình trạng trên.

"Tôi đang dần bình phục. Tôi đã xuất viện tối hôm qua. Các bác sĩ khuyên tôi nên nghỉ ngơi nhiều để mau chóng bình phục", cựu cầu thủ 34 tuổi viết trên Twitter, được hãng tin AFP dẫn lại lời chiều nay (5.1.2012  - giờ VN).

Sau khi giải nghệ, cựu ngôi sao có tên đầy đủ là Ronaldo Nazario de Lima đã chuyển sang lĩnh vực kinh doanh, ngoài ra anh còn có chân trong Ban tổ chức World Cup 2014 của Brazil.

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.