Ro “béo” muốn mua bản quyền tạp chí Playboy

15/07/2013 16:32 GMT+7

(TNO) Kể từ khi giã từ sự nghiệp sân cỏ, huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo (hay còn gọi là Ro “béo") đã đầu tư kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Rõ ràng, tay săn bàn trứ danh một thời đang chứng minh bản thân là một người đa tài.

(TNO) Kể từ khi giã từ sự nghiệp sân cỏ, huyền thoại bóng đá Brazil Ronaldo (hay còn gọi là Ro “béo") đã đầu tư kinh doanh ở nhiều lĩnh vực. Rõ ràng, tay săn bàn trứ danh một thời đang chứng minh bản thân là một người đa tài.

>> Messi và Ro "béo" bị gái “bủa vây” ở bể bơi
>> Ro béo" ghen với vợ cũ
>> Ro "béo" khoe cơ bụng

Ro “béo” muốn mua bản quyền tạp chí Playboy
Là một "tay chơi", hẳn Ro "béo" sẽ có nhiều ý tưởng khi mua bản quyền tạp chí Playboy - Ảnh: Sport Mail

Dù đang làm chủ của nhiều bất động sản dưới các hình thức khác nhau từ chuỗi phòng tập thể dục, hộp đêm đến những căn hộ ở Rio, Sao Paulo, Paris và Madrid, song Ronaldo vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Anh vẫn muốn thử sức kinh doanh ở các lĩnh vực khác.

Và mới đây, cựu tiền đạo Barcelona và Real Madrid đang lên kế hoạch mua lại bản quyền của tạp chí nổi tiếng Playboy ở Brazil.

Để giải thích cho ý tưởng của mình, Sport Mail dẫn một nguồn tin thân cận của Ronaldo cho biết tiền đạo khét tiếng một thời của bóng đá thế giới nhận thấy tạp chí vốn dành cho đàn ông nói trên có thể trở thành một cơ hội kinh doanh mang đến nhiều lợi nhuận.

Tại Brazil, tạp chí Playboy đứng thứ 3 về lượng độc giả và có hơn 250.000 bản được bán ra mỗi tháng. Tuy nhiên, doanh số bán hàng hiện đã sụt giảm đi nhiều trong một thập kỷ qua, khi từng có lúc bán được 1 triệu bản vào những năm 1990.

Một người bạn của Ronaldo có biệt danh “The Phenomenon” ở Brazil tin rằng tạp chí Playboy sẽ trở lại thời hoàng kim như năm xưa một khi có sự tham gia kinh doanh của “người ngoài hành tinh”.

Hiện tại, công ty tiếp thị mang tên 9INE của Ronaldo hiện tại đã có quyền sở hữu hình ảnh của những ngôi sao thể thao hàng đầu Brazil, trong đó bao gồm luôn cả chân sút nổi tiếng Neymar.

Được biết, Ronaldo không phải tên tuổi đầu tiên trong làng bóng đá Brazil lấn sân sang kinh doanh ở lĩnh vực có liên quan đến tình dục. Huyền thoại Pepe từng tham gia vào chiến dịch quảng cáo cho thuốc Viagra. Ngoài ra, Ronaldinho gần đây cũng cho ra mắt sản phẩm bao cao su mang tên “Sex Free”.

Ronaldo tuyên bố giã từ sự nghiệp sân cỏ vào năm 2011, song vẫn kiếm được bộn tiền nhờ các nguồn tài trợ cũng như hợp đồng quảng cáo. Theo Sport Mail, Ro “béo” bỏ túi 10 triệu bảng một năm tiền tài trợ từ những thương hiệu nổi tiếng như Nike, Fiat và Duracell. Trong khi đó, công ty 9INE cũng tiết lộ thêm Ronaldo sẽ tiếp tục thu về thêm 15 triệu bảng trong năm 2014 tới.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.