Rộ tin đồn Buffon bỏ vợ

25/01/2014 15:54 GMT+7

(TNO) Năm 2014 dường như là thời điểm cho những cuộc chia tay với các cầu thủ đang khoác Juventus. Một tuần sau khi tiền vệ Andrea Pirlo bất ngờ bỏ vợ thì nay tới lượt báo chí Ý đưa tin thủ môn Gianluigi Buffon cũng đang rục rịch làm đơn ly dị với cô vợ xinh đẹp Alena Seredova.

(TNO) Năm 2014 dường như là thời điểm cho những cuộc chia tay với các cầu thủ đang khoác Juventus. Một tuần sau khi tiền vệ Andrea Pirlo bất ngờ bỏ vợ thì nay tới lượt báo chí Ý đưa tin thủ môn Gianluigi Buffon cũng đang rục rịch làm đơn ly dị với cô vợ xinh đẹp Alena Seredova.

>> Thủ môn Buffon bị đồn trục trặc với vợ
>> Vợ xinh của thủ môn Buffon khoe dẻo dai
>> Vợ Buffon hóa trang thành xác ướp

Rộ tin đồn Buffon bỏ vợ
Gia đình của Buffon trước nguy cơ tan vỡ - Ảnh: AFP

Thật ra, chuyện rạn nứt trong mối quan hệ giữa thủ môn nổi tiếng người Ý và siêu mẫu đến từ CH Czech sớm được giới truyền thông tại đất nước hình chiếc ủng đề cập tới từ tháng 12 năm ngoái. Song, Seredova khi đó lại phủ nhận mọi chuyện, đồng thời đưa ra những bằng chứng cho thấy cuộc sống giữa họ vẫn tốt đẹp.

Nhưng mới đây, trang Ilsalvagente lại cho biết Buffon và Seredova đang tiến hành làm thủ tục ly hôn. Đáng nói hơn, báo chí còn cho biết cặp đôi này nhanh chóng có tình mới ở thời điểm hiện tại. Trong khi nàng WAGs Seredova đã tìm được bờ vai để tựa vào, thì người gác đền 35 tuổi cũng mải mê chạy theo một bóng hồng khác.

Theo trang Calcioblog, danh tính của người đẹp khiến Buffon bỏ vợ được tiết lộ là Ilaria D'Amico, một bình luận viên kiêm MC các chương trình bóng đá trên truyền hình Ý. Điều đáng nói là D'Amico lớn hơn Buffon 5 tuổi. Trong khi đó, nửa kia của Seredova được đồn đoán là một doanh nhân. Tạp chí Chi mới đây cũng cho đăng bức hình cặp đôi này bên nhau.

Dù vậy, Seredova trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây nhất vẫn khẳng định không hề có chuyện chia tay nào xảy ra. Song, cánh phóng viên mới đây lại bắt gặp nàng WAGs này đi nghỉ mát ở Courmayeur mà không có ông xã Buffon theo cùng.

Cho tới nay, Buffon và Seredova đã yêu nhau được 9 năm và quyết định “thổi cơm chung” hồi năm 2011. Hai người họ luôn được xem là một trong đôi đẹp nhất của làng thể thao Ý. Được biết, Seredova đã sinh cho thủ môn số 1 của tuyển Ý hai cậu con trai kháu khỉnh là Louis Thomas và David Lee lần lượt được 6 và 5 tuổi.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.