Rộ tin đồn Isco rạn nứt tình cảm với bạn gái xinh đẹp

06/01/2016 17:15 GMT+7

Không chỉ gặp khó khăn trong sự nghiệp ở Real Madrid, tiền vệ Isco còn lận đận với cuộc sống cá nhân.

Không chỉ gặp khó khăn trong sự nghiệp ở Real Madrid, tiền vệ Isco còn lận đận với cuộc sống cá nhân.

Victoria Calderon không còn gắn bó với ngôi sao của Real nữa - Ảnh: Facebook

Tờ Vanitatis đưa tin Isco và cô bạn gái Victoria Calderon đang gặp khủng hoảng trong mối quan hệ. Thậm chí, không loại trừ khả năng hai người họ đã chia tay. Số là trong dịp Giáng sinh và năm mới, người ta không thấy Isco và nàng WAGs ở cạnh nhau khi mỗi người ở hai địa điểm khác nhau. Hơn hết, dịp lễ cuối năm là thời gian để các cầu thủ về lại với gia đình và quây quần bên nhau, song, Isco và Victoria Calderon lại đón Giáng sinh một mình thì quả thật có vấn đề.

Đáng nói, tờ Vanitatis còn cho biết người đẹp từng hạ sinh cho Isco một cậu con trai đã không còn sống ở Madrid (Tây Ban Nha) trong hai tháng gần đây nữa. Theo đó, cô dọn về Malaga sinh sống cùng bố mẹ và anh chị em. Đứa trẻ là kết quả tình yêu của hai người họ cũng đang được ông bà ngoại nuôi nấng tại Malaga. Bấy nhiêu đủ khẳng đi mối quan hệ giữa Isco và Victoria rạn nứt nghiêm trọng. Cho tới nay, họ vẫn giữ cho mình sự im lặng.
Isco không còn chỗ đứng thường xuyên trong đội hình Real mùa giải này - Ảnh: AFP
Thật ra, Isco không phải mẫu người thích tạo ra sự chú ý từ dư luận. Hồi tháng 9.2013 khi quen với Victoria, anh giấu rất kín mối quan hệ và chỉ tới lúc bạn gái có em bé thì mới đưa anh công khai. Tấm hình chụp Isco và Victoria lúc đó rất giống với khoảnh khắc nữ ca sĩ Shakira mang bầu xuất hiện cùng trung vệ Gerard Pique. 
Với Isco, thời điểm cuối năm 2015 toàn xuất hiện những chuyện đen đủi ập đến cầu thủ này. Tại Real Madrid, Isco không được trọng dụng dưới thời Rafael Benitez. Rồi nay, Benitez bị sa thải và Zinedine Zidane lên thay nhưng không chắc cựu sao Malaga sẽ cải thiện tình hình. Có tin đồn Isco đã liên hệ với người đại diện nhằm tìm cho anh bến đỗ mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.