Rộ tin đồn James Rodriguez bỏ vợ chạy theo mỹ nhân ngực khủng

21/01/2016 12:12 GMT+7

Truyền thông Colombia loan tin mối quan hệ giữa tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid và bà xã Daniella Ospina đang gặp trục trặc.

Truyền thông Colombia loan tin mối quan hệ giữa tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid và bà xã Daniella Ospina đang gặp trục trặc.
Helga Lovekaty được tin rằng đang khiến James Rodriguez say tình  - Ảnh: Facebook
Theo đó, lý do vì có một người thứ ba chen ngang. Danh tính kẻ bị nghi ngờ phá hoại hạnh phúc của James Rodriguez là người đẹp ngực khủng Helga Lovekaty. Cho tới nay, những người trong cuộc đều chưa lên tiếng về tin đồn nói trên. Song, có một sự thật không thể phủ nhận là Helga rất mến mộ ngôi sao khoác áo Real Madrid. Thông qua mạng xã hội, người đẹp từng công khai tỏ tình với James Rodriguez.

Cho tới nay thì chưa có bất kỳ bằng chứng nào cho thấy James hẹn hò với Helga. Song, một số nguồn tin từ báo chí tiết lộ cầu thủ người Colombia đã tiếp cận với mỹ nhân gợi cảm sở hữu vòng 1 cực hấp dẫn sau khi biết được cô nàng rất hâm mộ anh. Thậm chí, truyền thông còn đồn thổi Helga và James từng gặp gỡ trong những buổi tiệc thâu đêm suốt sáng. Theo thời gian, họ cũng bắt đầu xuất hiện tình cảm.
James Rodriguez không có được phong độ cao gần đây - Ảnh: AFP

Thực hư chưa biết ra sao, nhưng James lúc này đã thay đổi hoàn toàn chỉ sau 1 năm thi đấu ở Real Madrid. Một cây bút của Chile mới đây cho biết, James không còn là chàng trai ngoan như hồi mới tới Real Madrid sau World Cup 2014. Anh chểnh mảng tập luyện, liên tục phí sức vào các buổi chơi đêm, phóng xe bạt mạng trên đường, gia nhập nhóm "quyền lực đen" ở Real Madrid cùng Sergio Ramos và Cristiano Ronaldo. Đáng chú ý, phong độ của James cũng sa sút đáng kể.

Gần đây, tờ Sport tiết lộ James đã bị thừa cân và điều này khiến anh không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng gần đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.