Rộ tin đồn Martial chia tay vợ

11/04/2016 14:44 GMT+7

Báo The Sun số ra hôm qua (10.4) gây sốc khi cho biết tiền đạo trẻ Anthony Martial của Manchester United (M.U) đã chia tay với bà xã Samantha.

Báo The Sun số ra hôm qua (10.4) gây sốc khi cho biết tiền đạo trẻ Anthony Martial của Manchester United (M.U) đã chia tay với bà xã Samantha.

Samantha đã gỡ bỏ hình ảnh của Martial trên trang cá nhân - Ảnh: Instagram
Tin đồn này xuất hiện sau khi nàng WAGs Samantha gỡ bỏ những hình ảnh của Martial khỏi Instagram, đồng thời không chọn chế độ theo dõi hoạt động tay săn bàn người Pháp. Động thái này đã diễn ra được hai tuần qua, theo đó, Samantha vẫn đăng tải hình ảnh bản thân và cô con gái 8 tháng tuổi lên mạng nhưng vắng bóng ông xã.

Trong khi đó, Martial cũng làm điều tương tự. 12 tấm hình của bà xã bị chân sút đang khoác áo "Quỷ đỏ" thành Manchester xóa khỏi Instagram. Rồi gần đây, một nguồn tin nói với báo The Sun: "Martial muốn giữ kín mọi rắc rối về cuộc sống gia đình".
Emily Wademan được cho là kẻ thứ 3 - Ảnh: Twitter
Dù vậy, cũng có tin đồn như sau: "Samantha rất nhớ nhà. Nàng WAGs thường xuyên bay về Pháp để dành thời gian cho gia đình cô ấy. Vì vậy, đừng ngạc nhiên khi nếu một ngày Samantha về lại Pháp luôn".

Nhưng chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu truyền thông xứ sương mù tiết lộ Martial bị vợ bỏ do ăn vụng với thí sinh Emily Wademan của chương trình X-Factor. Tháng 1.2016, báo chí đồn thổi Martial bị nghi ngờ lừa dối Samantha khi được cho là đã bay trở lại Paris (Pháp) hú hí với Emily tại khách sạn 5 sao Sofitel.
Cho tới nay, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về thông tin do báo The Sun đăng tải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.