Rộ tin đồn Ozil có bạn gái mới

03/08/2016 13:15 GMT+7

Hình ảnh thân thiết giữa ngôi sao Mesut Ozil và người mẫu Israel Danielle Lahav đang khiến cả hai bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm.

Trang Instagram của Danielle Lahav mới đây có đăng tấm ảnh chụp cùng ngôi sao Mesut Ozil người Đức. Cả hai dường như đang đi nghỉ mát cùng nhau ở Las Vegas (Mỹ). Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu người đẹp viết thêm dòng bình luận "tiến lên, Arsenal".

Chỉ với chừng ấy dữ kiện đủ để báo chí thêu dệt lên tin đồn về mối quan hệ giữa Danielle Lahav và Mesut Ozil. Rất có thể, tiền vệ khoác áo Arsenal đã chia tay nữ ca sĩ Mandy Capristo và chuyển sang cặp kè với Danielle Lahav. Cho tới nay, người trong cuộc chưa lên tiếng về tin đồn.

tin liên quan

Mesut Ozil khiêu chiến Koscielny và Giroud
Ngôi sao tiền vệ tuyển Đức, Mesut Ozil tiết lộ trên tờ Kicker: 'Tôi đã gửi tin nhắn cho Laurent Koscielny và Olivier Giroud để nói với họ, đội Đức không phải Iceland đâu mà dễ xơi'.
Chuyện Ozil có bạn gái mới sẽ rất bình thường, nếu anh không "nghiện sex" quá mức. Có thời điểm, Ozil sa sút phong độ vì mải mê đá "sân nhỏ". Điều này khiến anh không còn sức lực khi bước vào thi đấu chính thức. Những chuyện như vậy xảy ra lúc Ozil còn khoác áo Real Madrid.

Lúc đó, Oezil thường xuyên bay từ Madrid sang Milan rồi Paris vì muốn thăm chân dài Aida Yespica, người lớn hơn cầu thủ này 6 tuổi. Sau khi chán chường Aida Yespica, Ozil lao vào trò chơi tình ái với Mandy Capristo rồi Amine Gulse và giờ có thể là Danielle Lahav.
Danielle Lahav và Mesut Ozil được cho là đang hẹn hò Instagram
Những CĐV Arsenal chỉ hy vọng Ozil những ngày này có thể cân bằng giữa thi đấu và chuyện cá nhân để duy trì phong độ. Và nếu kịch bản như thời chơi cho Real Madrid tái hiện, không nói cũng biết cựu sao Werder Bremen khi bước vào mùa giải mới sẽ trình diễn bộ mặt thế nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.