Rộ tin đồn Ronaldo hẹn hò vợ cũ cựu sao Man City

26/02/2016 14:28 GMT+7

Truyền thông Bulgaria đưa tin siêu sao Cristiano Ronaldo đang phải lòng mỹ nhân bốc lửa Nikoleta Lozanova, vợ cũ của tiền đạo Valeri Bojinov, người từng khoác áo Juventus và Man City.

Truyền thông Bulgaria đưa tin siêu sao Cristiano Ronaldo đang phải lòng mỹ nhân bốc lửa Nikoleta Lozanova, vợ cũ của tiền đạo Valeri Bojinov, người từng khoác áo Juventus và Man City.

Nikoleta Lozanova có thân hình rất gợi cảm - Ảnh: Instagram

Mọi chuyện xuất hiện sau khi Ronaldo bắt đầu để ý đến Nikoleta Lozanova trên Instagram. Vốn xinh đẹp, lại sở hữu thân hình gợi cảm, không quá khó để người đẹp lọt vào mắt xanh số 7 người Bồ Đào Nha. Báo chí đồn thổi Ronaldo đã tìm cách tán tỉnh cô nàng bằng những tin nhắn đường ngọt.

Sau một thời gian, Nikoleta Lozanova và Ronaldo dần cảm thấy hợp tính và sắp xếp một buổi gặp mặt ở Madrid (Tây Ban Nha). Sau lần hẹn hò đó, cả hai được tin rằng thêm gắn bó với nhau hơn. Báo chí cho biết Nikoleta Lozanova luôn tranh thủ bắt chuyến bay tới thủ đô xứ bò tót để theo dõi Ronaldo thi đấu mỗi tuần.
Nataly Rincon cũng từng tiết lộ đã hẹn hò với Ronaldo - Ảnh: Instagram

Nhiều người tin rằng Nikoleta Lozanova rất có kinh nghiệm tình trường, vì vậy, dễ dàng tiếp cận và khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha say mê. Trước đây, mũ nhân này từng gia nhập làng WAGs khi kết hôn với Valeri Bojinov, cầu thủ từng phục vụ Juventus và Manchester City. Sau đó, Nikoleta Lozanova lại dính vào vụ lùm xùm đóng vai người thứ ba khiến chuyện tình giữa hai tay vợt Grigor Dimitrov và Maria Sharapova tan vỡ.

Cho tới nay, Ronaldo chưa lên tiếng về tin đồn hẹn hò Nikoleta Lozanova. Từ khi chia tay bạn gái Irina Shayk hồi năm ngoái, số 7 liên tục xuất hiện trên các mặt báo liên quan đến những câu chuyện hẹn hò với rất nhiều người đẹp. Trước Nikoleta Lozanova, một chân dài khác là Nataly Rincon từng phá vỡ sự im lặng khi lên tiếng về buổi tối hẹn họ vô cùng lãng mạn với Ronaldo trong dịp Giáng sinh tại Miami (Mỹ) cuối năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.