Rộ tin đồn sao trẻ của Juventus có tình mới

05/03/2016 13:40 GMT+7

Truyền thông Ý loan tin tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đã giăng lưới tình thành công mỹ nhân Irene Cioni.

Truyền thông Ý loan tin tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đã giăng lưới tình thành công mỹ nhân Irene Cioni.
Irene Cioni được đồn đoán là tình mới của Dybala - Ảnh: Instagram
Nếu thông tin này đúng, điều đó đồng nghĩa mối quan hệ giữa Dybala và cô bạn gái Antonella Cavalieri đã đi đến hồi kết. Điều này thật sự khá bất ngờ vì Dybala và Antonella yêu nhau đã được một thời gian khá dài, khi anh còn khoác áo Palermo.
Người đẹp này được tin rằng là nguồn cảm hứng giúp chân sút người Argentina thi đấu thăng hoa trong màu áo Juventus mùa này.

Về phần người tình tin đồn của Dybala, Irene Cioni là một trong những diễn viên nổi tiếng của chương trình 'Striscia la Notizia' tại Ý. Trước đây, nhiều người mẫu nổi tiếng như Elisabetta Canalis và Melissa Satta từng góp mặt trong show truyền hình này. Irene Cioni có dáng người thon thả, cao ráo, mái tóc vàng gợi cảm.
Paulo Dybala (giữa) đang có phong độ ổn định ở Juventus - Ảnh: AFP

Gần đây, Irene Cioni phủ nhận chuyện hẹn hò với Dybala. Chia sẻ trên Instagram, người đẹp này cho biết: "Tôi không biết ai đã tạo ra những tin đồn đó. Điều duy nhất tôi có thể nói chính là báo chí đã thêu dệt lên những thông tin sai sự thật," Irene Cioni viết.
Song, nhiều lần cánh phóng viên phát hiện Dybala và Ciono có mặt cùng nhau vào các buổi tối tại thành Turin. Nếu giữa họ không có mối quan hệ nào bất thường, vậy tại sao tay săn bàn của Juventus lại thường xuyên xuất hiện ở cùng một địa điểm đầy nhạy cảm như vậy với người đẹp?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.