Rộ tin đồn Serena Williams chia tay bạn trai

07/03/2014 12:01 GMT+7

(TNO) Những tin đồn liên quan đến mối quan hệ đi đến hồi kết giữa tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams và người bạn trai kiêm huấn luyện viên, Patrick Mouratoglou dường như đang trở thành hiện thực.

(TNO) Những tin đồn liên quan đến mối quan hệ đi đến hồi kết giữa tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams và người bạn trai kiêm huấn luyện viên, Patrick Mouratoglou dường như đang trở thành hiện thực.

>> Người đẹp Ivanovic đánh bại Serena vô đối
>> Serena Williams làm 'địa chủ
>> Serena và Azarenka sang Thái Lan làm người mẫu

Rộ tin đồn Serena Williams chia tay bạn trai
Serena xuất hiện tại lễ trao giải Oscar một mình - Ảnh: AFP

Ngôi sao người Mỹ thời gian gần đây liên tục than vãn trên mạng xã hội Twitter rằng cô cảm thấy cô đơn khi thiếu một bờ vai để tựa vào. “Tôi. Một mình. Cô độc. Lẻ loi…”, cô em nhà Williams trải lòng trên tài khoản Twitter. Chỉ với chừng ấy tâm sự của Serena thôi cũng là quá đủ để dấy lên tin đồn cặp đôi này đã chia tay.

Rồi mới đây, người ta thấy Serena lộng lẫy xuất hiện tại lễ trao giải Oscar lần thứ 86 tại Hollywood (Los Angeles, Mỹ). Nhưng điều đáng nói là tay vợt nổi tiếng này chỉ đi có một mình. Đã vậy, Serena còn bị bắt gặp có buổi đi chơi tối cùng một anh chàng khác là người đồng hương Andy Roddick

Theo báo Telegraph, nghi vấn chuyện tình cảm rạn nứt giữa Serena Williams và Mouratoglou có thể chỉ mới xảy ra. Được biết, cả hai còn được cánh phóng viên thấy ở cùng nhau tại Dubai hồi tuần trước. Tuy nhiên, sau khi tay vợt 32 tuổi để thua Alize Cornet tại bán kết giải Dubai thì họ dường như “đường ai nấy đi”.

Rộ tin đồn Serena Williams chia tay bạn trai-2
Mouratoglou vừa là HLV, vừa là bạn trai của Serena - Ảnh: AFP

Hiện tại, cả Serena lẫn bạn trai đều chưa lên tiếng bình luận gì về tin đồn nói trên. Được biết, tay vợt đang sở hữu 17 chức vô địch Grand Slam và Mouratoglou cho tới nay đã quen nhau được 18 tháng. Ban đầu, Mouratoglou chỉ gắn bó với cô học trò với tư cách HLV nhưng mối quan hệ này sau đó được báo chí cho biết đã chuyển thành tình ái.

Cùng một diễn biến liên quan đến Serena Williams, tay vợt này xác nhận sẽ không dự giải Indian Wells đang diễn ra tại California (Mỹ).

Cho tới nay, chị em nhà Williams đã “tẩy chay” sân chơi Indian Wells được 13 năm. Còn nhớ ở trận bán kết của giải diễn ra năm 2001, hai tay vợt trứ danh của nước Mỹ đã bị cổ động viên la ó và lăng mạ, buông lời phân biệt chủng tộc sau khi Venus Williams bỏ cuộc để “nhường” tấm vé vào chơi trận chung kết cho cô em. Chính sự cố này khiến nhà Williams không bao giờ dự giải nữa.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.