Rộ tin đồn Taylor Swift yêu cầu thủ vô danh

10/04/2015 20:25 GMT+7

(TNO) Giới truyền thông đang râm ran tin đồn cô ca sĩ xinh đẹp Taylor Swift hẹn hò với hậu vệ vô danh Sean St Ledger của tuyển CH Ireland.

(TNO) Giới truyền thông đang râm ran tin đồn cô ca sĩ xinh đẹp Taylor Swift hẹn hò với hậu vệ vô danh Sean St Ledger của tuyển CH Ireland.
Sean St Ledger (trái) chỉ là một cầu thủ không mấy tên tuổi - Ảnh: AFP
Thông tin này tràn ngập khắp các trang mạng từ đầu tuần sau khi Sean St Ledger, đang thi đấu cho Orlando City tài giải nhà nghề Mỹ (MLS), cho đăng tấm ảnh anh chụp cùng Taylor Swift trước thềm năm mới. Cử chỉ và cách hai người chụp ảnh cùng rất thân mật và thật sự thuyết phục người xem rằng cả hai đang là một cặp đôi hạnh phúc.
Trong khi Swift là một ngôi sao sáng trong làng giải trí - Ảnh: Reuters
Hiện tại, họ vẫn chưa lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò. Song, nếu điều này đúng sự thật thì khi Sean St Ledger hẳn là anh chàng may mắn nhất thế giới. Hơn hết, cầu thủ này không phải một tên tuổi lớn của bóng đá thế giới nhưng lại may mắn có được cô bạn gái vừa xinh đẹp, tài năng và gặt hái được thành công vang dội trong sự nghiệp.

Trong khi thành tích nổi bật nhất của hậu vệ tuyển Ireland chỉ là giành chức vô địch giải hạng Nhất Anh cùng Leicester City và thi đấu cho nhiều đội hạng xoàng như Preston North End, Middlesbrough và Millwall, thì Taylor Swift là một tên tuổi của làng âm nhạc thế giới, khi bán được hơn 40 triệu album và có lượng bài hát trên mạng tải về rất cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.