Rộ tin đồn 'Tiểu Federer' sắp làm đám cưới với bồ cũ Hamilton

22/09/2016 19:31 GMT+7

Tay vợt người Bulgaria, Grigor Dimitrov và nữ ca sĩ Nicole Scherzinger bất ngờ tạo nên cú sốc với người hâm mộ khi cùng nhau đi mua nhẫn cưới.

Hồi tháng 4 năm nay, báo chí đồn thổi nữ ca sĩ Scherzinger đã chủ động "đá" cựu tay vợt số 8 thế giới. Hai người họ quen nhau hồi tháng 11 năm ngoái. Về phần Scherzinger, tay vợt người Bulgaria là mối quan hệ nghiêm túc đầu tiên của cô từ khi "đường ai nấy đi" với ngôi sao Lewis Hamilton của làng đua xe Công thức 1 (F1).

Theo The Sun, nguyên nhân khiến Scherzinger không còn gắn bó với Dimitrov vì sự khác biệt về lối sống. "Cô ấy muốn ổn định, tuy nhiên, Dimitrov lại chưa sẵn sàng cho điều đó. Đây cũng vấn đề từng xảy ra giữa Nicole và Hamilton. Nicole hiểu rõ cô không còn trẻ nữa và cô muốn có những đứa con", báo The Sun cho biết.

tin liên quan

Tay đua F1 phiêu lưu giữa 'rừng' gái đẹp
Nhà vô địch đua xe Công thức 1 (F1) Lewis Hamilton đã khẳng định ngôi vị cưa gái trong làng thể thao tốc độ thế giới khi “đi mây về gió” với hàng tá người đẹp danh tiếng.  
Thế nhưng hình ảnh "đôi đũa lệch" này cùng nhau đi mua nhẫn cưới ở một cửa hàng tại Portofino (Ý) đã khiến cả làng báo việt vị. Lúc này, đang có những tin đồn "chàng", vốn nhỏ hơn "nàng" tới 13 tuổi, chuẩn bị kết hôn. 

Theo lời kể của một nhân chứng với Sunday Mirror, biểu lộ cảm xúc giữa Grigor Dimitrov và Nicole Scherzinger lúc thử nhẫn rất tình cảm. Họ không ngừng rời mắt khỏi nhau. Cho tới nay, người đại diện của Dimitrov và Scherzinger chưa lên tiếng về chuyện cả hai người họ sắp làm đám cưới.
"Tiểu Federer" được tin rằng sắp làm đám cưới với nữ ca sĩ Nicole Scherzinger AFP

Trước khi quen với Scherzinger, Dimitrov là bạn trai của cựu số 1 thế giới Maria Sharapova.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.