Rộ tin đồn Zaira Nara về với tình xưa

18/11/2012 18:10 GMT+7

(TNO) Trong những ngày qua, báo chí Argentina rộ lên thông tin rằng nàng WAGs Zaira Nara quay lại với tình cũ. Tuy nhiên, người được Zaira ngoái lại không phải là tiền đạo Diego Forlan mà là tay vợt Pico Monaco.

(TNO) Trong những ngày qua, báo chí Argentina rộ lên thông tin rằng nàng WAGs Zaira Nara quay lại với tình cũ. Tuy nhiên, người được Zaira ngoái lại không phải là tiền đạo Diego Forlan mà là tay vợt Pico Monaco.

>> Zaira Nara lại yêu dân thể thao?
>> Zaira Nara sang Ý kiếm bạn trai
>> Wanda Nara treo thưởng cho fan trên Twitter

Rộ tin đồn Zaira Nara về với tình xưa
Trước đây Zaira từng nhiều lần đến sân cổ vũ cho Monaco - Ảnh: AFP

Tháng 6 năm ngoái, Zaira đã chia Diego Forlan dù họ đã lên kế hoạch kết hôn vào cuối tháng 7. Sau đó một thời gian, Zaira đã tìm được bờ vai mới là tay vợt Pico Monaco. Tuy nhiên, sau 9 tháng yêu nhau thì đến tháng 5 vừa qua, họ lại đường ai nấy đi mà không đưa ra lý do chia tay. Kể từ khi chia tay nhau, cả hai đều chưa có người mới.

Gần đây, thông tin Zaira xuất hiện bên cạnh Pico Monaco ngày càng nhiều. Tờ Contexto cho biết hôm 31.10, họ đã gặp nhau tình cờ tại hộp đêm Tequila khi đến đây dự lễ Halloween và dành cho nhau nụ cười thân thiện.

Sau đó, hai người chọn riêng một chỗ ngồi tâm sự cùng nhau. Đến cuối bữa tiệc, họ cùng nhau rời hộp đêm và Pico Monaco lấy xe chở Zaira biến mất trong màn đêm.

Giữa tuần qua, tờ Ciudad lại xác nhận chuyện hai người nổi tiếng này ở bên nhau tại Las Vegas. Họ tin rằng cuộc gặp gỡ lần này không còn là tình cờ mà cả hai đang muốn hâm nóng tình cảm dành cho nhau. Hiện Zaira và Pico Monaco chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận tin đồn này.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.