Rộ tin Lewis Hamilton ‘xài hàng cũ’ của Balotelli

11/09/2015 14:03 GMT+7

(TNO) Truyền thông Anh bất ngờ đưa tin ngôi sao làng F1 Lewis Hamilton đang dính vào 'nghi án' hẹn hò với chân dài Fanny Neguesha, bồ cũ của tiền đạo Mario Balotelli.

(TNO)  Truyền thông Anh bất ngờ đưa tin ngôi sao làng F1 Lewis Hamilton đang dính vào 'nghi án' hẹn hò với chân dài Fanny Neguesha, bồ cũ của tiền đạo Mario Balotelli.

Hamilton vẫn đang độc thân sau khi chia tay Nicole Scherzinger - Ảnh: AFP
Số là trong đêm gala trao giải GQ Men of the Year Awards dành cho người đàn ông có phong cách ăn mặc đẹp nhất, Lewis Hamilton đã sánh bước cùng Fanny Neguesha và tỏ ra khá thân mật khi ở cạnh nàng cựu WAGs. Cũng trong sự kiện này, Lewis Hamilton được bầu chọn là người đàn ông có phong cách ăn mặc đẹp nhất.
Fanny Neguesha từng là bạn gái của Balotelli - Ảnh: AFP

Được biết, Lewis Hamilton từ khi chia tay nữ ca sĩ Nicole Scherzinger hồi tháng 2 liên tục bị đồn thổi có mối quan hệ với nhiều mỹ nữ như nữ ca sĩ nhạc Pop Rihanna và người mẫu trẻ Kylie Jenner. Thậm chí, báo chí còn cho biết từng có thời điểm Irina Shayk, bồ cũ của Cristiano Ronaldo, cũng từng hẹn hò với Lewis Hamilton.

Dù vậy, nhà vô địch F1 mùa 2014 mới đây khẳng định mình vẫn còn độc thân. Theo đó anh cho biết mối quan hệ với Fanny Neguesha chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Lewis Hamilton cũng thừa nhận đã đọc những tin tức từ báo chí đồn thổi về các cuộc tình với nhiều người đẹp trong thời gian qua, tuy nhiên không để tâm nhiều đến chuyện đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.