Rộ tin Schweinsteiger bí mật kết hôn với Ana Ivanovic

11/05/2015 18:15 GMT+7

(TNO) Tờ Daily News có trụ sở ở Belgrade (Serbia) đưa tin tiền vệ tuyển Đức Bastian Schweinsteiger và cựu tay vợt số 1 thế giới Ana Ivanovic đã bí mật kết hôn.

(TNO) TờDaily News có trụ sở ở Belgrade (Serbia) đưa tin tiền vệ tuyển Đức Bastian Schweinsteiger và cựu tay vợt số 1 thế giới Ana Ivanovic đã bí mật kết hôn.
Schweinsteiger (trái) cùng Bayern có nguy cơ bị loại ở bán kết Champions League - Ảnh: AFP

Thông tin này thật sự rất bất ngờ và khiến không ít người hâm mộ thấy sốc. Thậm chí, nhiều đồng động của Schweinsteiger tại câu lạc bộ Bayern Munich cũng hoàn toàn không biết về tin tức này. Theo đó, chỉ có truyền thông Serbia râm ran đưa tin Schweinsteiger và Ivanovic lặng thầm làm đám cưới trong buổi lễ có rất ít người thân tham dự.

Được biết, Ivanovic mới hẹn hò với Schweinsteiger hồi năm ngoái. Thời điểm hai người bị đồn đoán nảy sinh tình cảm được cho rằng xuất phát từ trước giải Mỹ mở rộng 2014. Khi đó, ngôi sao người Serbia được các phóng viên chụp được ảnh sải bước xuống phố cùng sao tuyển Đức. Sau đó, cả hai gặp nhau với mật độ thường xuyên hơn.

Ivanovic cũng thi đấu không thành công trong năm 2015 - Ảnh: AFP

Nhiều người tin Schweinsteiger và Ivanovic đang tận hưởng những ngày tháng ngọt ngào của tình yêu. Vì vậy, chuyện cả hai tổ chức đám cưới là đương nhiên. Song, Schweinsteiger và Ivanovic dường như chỉ hợp tình duyên, nhưng lại “khắc” sự nghiệp. Bằng chứng từ ngày quen nhau, cả hai sa sút thấy rõ.

Trong khi Ivanovic đang trải qua mùa giải 2015 rất tệ so với năm ngoái, thời điểm cô nhảy vọt từ hạng 16 lên hạng 5 thế giới, thì Schweinsteiger cũng không chơi khởi sắc mấy trong màu áo Bayern. Ngoại trừ việc giành chức vô địch Bundesliga, “Hùm xám” đã bị loại khỏi cúp Quốc gia Đức và đứng trước nguy cơ lớn văng khỏi Champions League.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.