Romario dính nghi án "gặm cỏ non"

07/11/2012 16:40 GMT+7

(TNO) Cibelle Ribeiro, một thí sinh trong cuộc thi hoa hậu Bumbum nổi tiếng tại Brazil cho biết cô đang có chuyện tình lãng mạn với cựu danh thủ Romario.

(TNO) Cibelle Ribeiro, một thí sinh trong cuộc thi hoa hậu Bumbum nổi tiếng tại Brazil cho biết cô đang có chuyện tình lãng mạn với cựu danh thủ Romario.

>> Những "hổ tử" của Mazinho, Bebeto và Romario
>> Romario thề làm “sạch” bóng đá Brazil
>> Romario vào Hạ viện

Romario dính nghi án "gặm cỏ non"
Cibelle cho rằng quan hệ giữa cô và Romario là trên mức bạn bè - Ảnh: Globo

Thông tin mà Cibelle đưa ra khiến nhiều người rất bất ngờ vì Romario đang có một gia đình hạnh phúc với cô vợ Isabella Bittencourt cùng hai đứa con gái xinh đẹp Ivy và Isabellinha. Hơn nữa, Romario là nghị sĩ tại quốc hội Brazil và ông không thể để bê bối đời tư làm ảnh hưởng đến sự nghiệp chính trị.

Trên Globo, Romario phản đối những điều mà Cibelle tiết lộ. Tuy nhiên, Cibelle lại có những tấm ảnh thân mật với Romario và nó chứng minh rằng quan hệ giữa chân dài này với cựu danh thủ của Barcelona ở hơn mức bạn bè bình thường.

Cibelle cho biết cô và Romario quen nhau ở một hộp đêm tại Rio. Sau đó, Romario đã vài lần đưa Cibelle về căn hộ của ông để vui vẻ. Trước những thông tin chê trách Cibelle phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, chân dài này lại tiết lộ một điều bất ngờ. Theo Cibelle, khi cô đến với Romario thì cựu danh thủ này đã chia tay cô vợ Isabella.

“Lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau cách đây một tháng rưỡi trong khi Romario đã chia tay vợ từ 3 tháng trước rồi. Tôi không bao giờ hẹn hò với những người đàn ông đã có gia đình”, Cibelle khẳng định.

Tại cuộc thi hoa hậu Bumbum sắp tới, Cibelle sẽ phải đối mặt với phần chụp ảnh khỏa thân nhưng chân dài này tỏ ra rất tự tin. Với thông tin sốc vừa tiết lộ về Romario, Cibelle sẽ càng được chú ý và có khả năng thắng cuộc nhiều hơn.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.