Rộn ràng đám cưới Iniesta

09/07/2012 14:16 GMT+7

(TNO) Tiền vệ Andres Iniesta đã chính thức “mất tự do” sau khi tổ chức đám cưới với cô bạn gái Anna Ortiz. Lễ kết hôn của cặp trai tài gái sắc đã được tổ chức tại lâu đài Tamaritn (Tây Ban Nha).

(TNO) Tiền vệ Andres Iniesta đã chính thức “mất tự do” sau khi tổ chức đám cưới với cô bạn gái Anna Ortiz. Lễ kết hôn của cặp trai tài gái sắc đã được tổ chức tại lâu đài Tamarit (Tây Ban Nha).

>> Iniesta sẽ cưới ở lâu đài Tamarit
>> Iniesta giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Euro 2012
>> WAGs làm nóng Euro

Andres Iniesta làm đám cưới cùng cô bạn gái Anna Ortiz
Iniesta và cô dâu hạnh phúc trong hôn lễ - Ảnh: AFP

Các ngôi sao khác khi tổ chức kết hôn thường tiến hành một cách bí mật hoặc ra sức ngăn cản báo giới tác nghiệp bằng việc bán bản quyền hình ảnh cho một tạp chí. Nhưng với Iniesta thì khác, ngay 3 tháng trước, anh đã thông báo chính xác địa điểm và thời gian tổ chức đám cưới.

Khi hôn lễ tiến hành, các phóng viên được tác nghiệp khá thoải mái và những hình ảnh về đám cưới này được đăng tải rộng rãi.

Lionel Messi dự đám cưới Andres Iniesta
Messi đưa bạn gái đến dự đám cưới - Ảnh: AFP

Khách mời dự đám cưới là một chủ đề được báo chí quan tâm. Tờ Sport cho biết cựu chủ tịch Barcelona Juan Laporta đã có mặt trong tiệc cưới và chạm mặt địch thủ của ông là chủ tịch đương nhiệm Sandro Rosell.

Đám cưới này cũng không thể thiếu những ngôi sao là bạn thân của Iniesta trong màu áo Barcelona. Xavi, Valdes và Fabregas đều mang người yêu đến chung vui. Messi cũng lặn lội từ Argentina sang và không quên đưa theo cô bạn gái Antonella đang mang bầu đến cùng.

Samuel Eto'o cùng vợ dự đám cưới Andres Iniesta
Cựu cầu thủ Barcelona Samuel Eto'o cùng vợ cũng có mặt - Ảnh: AFP

Pique đi dự cưới một mình do cô bạn gái Shakira bận ghi album nhạc tại Bồ Đào Nha. Puyol cũng đến tiệc cưới một mình do hiện tại anh chưa tìm được bạn gái. Riêng HLV Pep Guardiola không thể đến chia vui với học trò cũ vì bận đi nghỉ mát cùng gia đình.

Việc thiếu vắng nhiều sao Real Madrid cũng khiến nhiều người ngạc nhiên. Trước khi Iniesta làm đám cưới có tin Casillas, Ramos và Albiol sẽ đến dự nhưng các phóng viên xác nhận không thấy những ngôi sao này trong ngày vui của Iniesta.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.