Ronaldinho 'bại trận' trước kẻ giết người và tên trộm cắp trong nhà tù Paraguay

01/04/2020 15:39 GMT+7

Mặc dù đã thể hiện những kỹ thuật siêu đẳng nhưng Ronaldinho vẫn bại trận trước 2 phạm nhân ở trận Piki Volley (kiểu chơi bóng chuyền bằng chân, tương tự cầu mây) tại nhà tù Paraguay.

Đoạn video về trận đấu trên đã gây sốt trên mạng xã hội khi chứng kiến Ronaldinho thể hiện những pha xử lý khéo léo trong cuộc đấu với đối thủ gồm 2 tù nhân bị kết tội giết người và cướp của.
Theo báo giới địa phương, danh thủ người Brazil đã hợp tác với một cai tù thành 1 đội để chống lại đối thủ gồm 2 cựu cảnh sát phạm tội.

Mặc dù đã có những pha xử lý điệu nghệ nhưng Ronaldinho vẫn thua đội đối thủ

CHỤP MÀN HÌNH

Cặp đôi đối đầu với đội Ronaldinho là Edgar Ramirez Otazu (36 tuổi) và David Merele Martinez (33 tuổi). Edgar đang thụ án 18 năm tù về tội giết chết người đàn ông tên Fabio Ramon Cuenca Gimenez bằng một phát súng vào đầu vào tháng 5.2010. Còn David đang thụ án 10 năm tù về tội cướp tài sản. Trong đó, đội của cựu ngôi sao từng 2 lần đoạt “Quả bóng vàng” thế giới đã thua ở ván đấu thứ hai.
Hồi tháng trước, sau khi bị giam về tội sử dụng hộ chiếu giả để nhập cảnh Paraguay, Ronaldinho đã tham gia một trận đấu futsal trong nhà tù và góp công lớn với 5 bàn thắng, 6 pha kiến tạo giúp đội của anh giành chiến thắng 11.2. Trận thắng đã giúp đội này đoạt chức vô địch với giải thưởng là… một chú heo con nặng 16 kg.

Ronaoldinho góp công lớn trong một trận futsal trong nhà tù

CHỤP MÀN HÌNH

Đến nay, Ronaldinho đã trải qua hơn 20 ngày ở nhà tù thuộc Cảnh sát Paraguay nằm ở ngoại ô thủ đô Asuncion liên quan đến vụ sử dụng hộ chiếu giả. Vụ án đã dẫn đến hơn 15 người bị truy tố và bắt giữ, trong khi cựu ngôi sao của Barcelona liên tục bị thất bại kháng cáo để được tại ngoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.