Ronaldinho cho thuê nhà trong mùa World Cup 2014

26/05/2014 07:40 GMT+7

(TNO) Không được HLV Luiz Felipe Scolari chọn vào đội hình tham dự World Cup 2014, Ronaldinho giết thời gian rảnh bằng cách nghĩ ra chiêu kiếm tiền độc đáo.

(TNO) Không được HLV Luiz Felipe Scolari chọn vào đội hình tham dự World Cup 2014, Ronaldinho giết thời gian rảnh bằng cách nghĩ ra chiêu kiếm tiền độc đáo.

>> Kaka, Ronaldinho, Robinho hết cơ hội dự World Cup 2014
>> Ronaldinho dự lễ hội khoe bồ mới
>> Ronaldinho lấn sân sang âm nhạc

 
"Rô vẩu" rao cho thuê căn nhà này trên twitter của mình

Cựu cầu thủ Barcelona quyết định cho thuê căn biệt thự lộng lẫy của mình ở Rio de Janeiro với giá 9.120 bảng/đêm. Điều này đã tạo cho các du khách rủng rỉnh túi tiền cơ hội “độc nhất vô nhị” thưởng thức cuộc sống trong dinh thự xa hoa của một siêu sao bóng đá.

Ronaldinho đã đăng tin cho thuê phòng trên Twitter khi xác nhận ngôi nhà tọa lạc ở khu Barra da Tijuca của Rio (Brazil), một nơi khá gần với địa điểm diễn ra World Cup 2014, vẫn còn trống và sẵn sàng phục vụ du khách trong giải đấu mùa hè này thông qua trang web Airbnb.com

Theo Sport Mail, dinh thự của “Ronaldo nhỏ” này bao gồm 5 phòng ngủ, 6 phòng tắm có phòng tắm hơi, khu vực tổ chức tiệc nướng. Đặc biệt, những du khách nhiều tiền còn có thể khám phá cả một hầm rượu đầy ắp những loại rượu thượng hạng cùng chiếc tủ lạnh đầy ấp bia.

 
Tiền vệ số 10 này từng là trụ cột của tuyển Brazil - Ảnh: AFP

Ngoài ra, phong cách nghệ thuật trong lối chơi của Ronaldinho trên sân cỏ cũng được chàng cầu thủ này mang vào bản thiết kế từ trần nhà cho đến hoa văn trên các bức tường nhà của cựu danh thủ từng khoác áo Paris Saint-Germain, Barcelona và AC Milan.

Để có thể đặt chỗ tại đây, du khách phải đặt trước 600 bảng tiền thuê nhà và hứa chỉ được hút thuốc bên ngoài. Ronaldinho đã bố trí sẵn một dàn phục vụ túc trực sẵn để phục vụ “thượng đế”.

Vương Kha

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.