Ronaldinho ghi 5 bàn thắng trong nhà tù Paraguay

Tây Nguyên
Tây Nguyên
14/03/2020 21:16 GMT+7

Sau nhiều ngày bị giam, huyền thoại Ronaldinho cuối cùng đã đồng ý xỏ giày ra sân thi đấu cho đội futsal ở giải của nhà tù Cảnh sát quốc gia Paraguay. Ngay ở trận ra mắt, huyền thoại Brazil đã tỏa sáng với 5 bàn thắng và 6 pha kiến tạo.

Theo tờ Globo (Brazil), sau 1 tuần ngồi nhà giam về tội sử dụng hộ chiếu giả nhập cảnh vào Paraguay, Ronaldinho đã bắt đầu hòa nhập với những sinh hoạt và thói quen của các tù nhân khác.
Mới nhất, danh thủ 39 tuổi người Brazil đã “ký hợp đồng” thi đấu cho một đội futsal tranh tài ở giải đấu thường niên của nhà tù Cảnh sát quốc gia Paraguay nằm ở ngoại ô thủ đô Asuncion.

Ronaldinho giao lưu và tặng chữ ký cho các bạn tù

CHỤP MÀN HÌNH

Giải đấu futsal trên có 10 đội tham gia khai mạc từ đầu tuần này tranh chức vô địch với phần thưởng khá thú vị: 1 chú heo con có trọng lượng 16 kg. Sau những lời mời, Ronaldinho vẫn hết sức đắn đo do anh khá căng thẳng vì những nỗ lực tại ngoại bất thành. Tuy nhiên, theo kênh ABC TV, huyền thoại Brazil sau đó đã chấp nhận lời mời thi đấu một đội futsal với các tù nhân khác.

Ronaldinho và dàn sao bóng đá Brazil trượt dốc thê thảm, tất cả đều nghiện sex

Theo mô tả từ tài khoản mạng xã hội của nhà báo Iván Leguizamón trên ABC TV về trước trận futsal hôm 14.3, Ronaldinho đã nói chuyện với một trong những cai tù sau khi được mời tham gia một trong những đội ở giải. Ban đầu, sự hiện hiện của Ronaldinho đã gây nhiều “xung đột”, thậm chí một số thành viên BTC còn đề xuất sẽ không tính các bàn thắng mà huyền thoại của Barcelona ghi nếu anh này tham dự. Nhưng sau cuộc thảo luận “căng thẳng”, cựu ngôi sao từng 2 lần giành giải “Quả bóng vàng” thế giới vẫn được xung trận như các cầu thủ tù nhân khác.

Nhà tù nơi đang giam giữ huyền thoại Ronaldinho

AFP

Theo nhà báo trên, Ronaldinho gia nhập đội fusal của Fernando González Karjallo, cựu Chủ tịch CLB Sportivo Luqueño (Paraguay), cũng là một tù nhân của trại giam. Ngay trong trận ra mắt, đôi chân “ma thuật” của Ronaldinho lập tức phát huy hiệu quả với 5 pha lập công và 6 đường chuyền kiến tạo trong chiến thắng 11-2 trước đội bóng được cho là của một cựu Nghị sĩ Paraguay.
Trong một cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi tờ Hoy (Paraguay), người đứng đầu nhà tù là Blas Vera, nói rằng ông đã nhận thấy trong những ngày gần đây rằng Ronaldinho ít chán nản hơn và thường xuyên ra sân sinh hoạt hơn. Cũng trong hôm 13.3, nỗ lực kháng cáo để giúp danh thủ Brazil tại ngoại một lần nữa bất thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.