Ronaldinho thác loạn cùng dàn mỹ nữ

23/10/2015 14:12 GMT+7

(TNO) Ronaldinho tiếp tục chứng minh vì sao người ta thường gọi anh là ông vua tiệc tùng khi vừa có những giây phút ăn chơi thả ga với rất nhiều người đẹp ở Dubai (UAE).

(TNO) Ronaldinho tiếp tục chứng minh vì sao người ta thường gọi anh là ông vua tiệc tùng khi vừa có những giây phút ăn chơi thả ga với rất nhiều người đẹp ở Dubai (UAE).

Ronaldinho đi chơi giải sầu khi chưa tìm được đội bóng mới - Ảnh: Instagram

Nhân lúc chưa... tìm được bến đỗ mới, Ronaldinho đã vô tư thả hồn vào những cuộc vui thâu đêm suốt sáng. Vừa qua, người ta phát hiện cựu sao Barcelona và AC Milan có mặt ở một hộp đêm tại Dubai và vui chơi cùng rất nhiều người đẹp. Để tránh sự dòm ngó của báo chí, Ronaldinho đã chủ động chọn phòng VIP để ăn chơi. Dù vậy, các người đẹp ở cạnh anh lại vô tình tiết lộ bí mật của cầu thủ này

Trong một tấm hình đăng trên Instagram, người ta thấy Ronaldinho vô cùng hạnh phúc khi chụp ảnh cùng hai chân dài Anastasia và Ekaterina Kuzina. Ngoài ra, danh thủ người Brazil còn được người đẹp Jelena Markovic, hoa hậu Serbia 2009, dành tặng cho một nụ hôn. Có nguồn tin tiết lộ, Ronaldinho và Jelena Markovic tỏ ra rất thân mật và gần gũi. Theo đó, sau cuộc vui thì hai người đã chủ động đi "đánh lẻ".

Trang Bleacherreport cho biết Ronaldinho đã liên tiếp góp vui trong hai buổi tiệc diễn ra từ tối đến sáng ở Dubai. Theo đó, hàng đống tiền đã được ngôi sao này chi trả cho hóa đơn gồm rất nhiều loại rượu đắt tiền. Điều này cho thấy tính cách ham vui trong những buổi tiệc của Ronaldinho dường như không bao giờ thay đổi, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào đi nữa.

Hiện tại, Ronaldinho vẫn chưa có đội bóng mới sau khi chấm dứt hợp đồng với Fluminense. Được biết, Ronaldinho ký hợp đồng 1 năm rưỡi cùng đội bóng Brazil hồi tháng 7.2015, nhưng mới thi đấu 9 trận rồi sau đó cũng biến mất luôn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.