Ronaldinho tham dự giải futsal trong tù tranh giải… 1 con heo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
12/03/2020 17:50 GMT+7

Những tù nhân tại nhà giam Cảnh sát Quốc gia Paraguay đã giành giật huyền thoại Ronaldinho về đội của mình để đá giải futsal tranh cúp vô địch kèm giải thưởng: một chú heo con nặng 16 kg.

Theo AFP, sau 6 đêm bị giam giữ, sự hiện diện của Ronaldinho đã thay đổi thói quen và nhịp sống của nhà tù nằm ngoại ô thủ đô Asuncion. Đây là một nhà tù và vừa tiếp nhận danh thủ người Brazil cùng anh trai vào tối 6.3 về tội sử dụng hộ chiếu và chứng minh thư giả để nhập cảnh vào Paraguay.
"Nhiều tù nhân đã tiếp những vị khách chưa bao giờ đến trước đây. Thực tế, họ đã làm mọi cái để được chụp ảnh với Ronaldinho”, một cảnh sát tên Iván Leguizamón nói với hãng tin AFP.

Ronaldinho được cho là rất cởi mở, tươi cười ở trong tù

CHỤP MÀN HÌNH

Theo báo giới Brazil, Ronaldinho đã phải chịu cảnh thời tiết nóng bức ở trong nhà tù khi nhiệt độ ở Asunción dao động trong khoảng từ 35 - 40 độ. Huyền thoại người Brazil bị giam chung với khu vực có 25 cảnh sát, chính trị gia đã bị kết án chủ yếu về tội tham nhũng.
Sự hiện diện của Ronaldinho đã thu hút các tù nhân tham gia giải đấu futsal trong nhà tù khởi tranh từ tuần trước với 10 đội tham gia. Theo AFP, cựu danh thủ này đã nhận được lời mời từ nhiều đội khác nhau trong cuộc tranh chấp chiếc cúp của giải với mức thưởng cực kỳ thú vị: một chú heo con nặng 16 kg, theo AFP. Theo những chuyên gia bình luận bóng đá “nổi tiếng” trong nhà tù nói trên, cuộc tranh chấp ngôi vô địch giải năm nay diễn ra chủ yếu giữa các đội "Los Pitufos", "Los Cumbieros", "Sport Espada", "Villarreal" và "Milan".

Tù nhân rất háo hức khi được Ronaldinho tặng chữ ký

CHỤP MÀN HÌNH

Ronaldinho và anh trai Assis ở trong một phòng giam khác, nằm cách sân thể thao 45 m và một sân tập futsal dài 30 m. Theo lời của các tù nhân, Ronaldinho từng nói 2 ngày trước: "Nếu tôi không rời đi (được thả ra), tôi sẽ tham gia". Nhưng sau thất bại trong việc được tại ngoại ở Paraguay vào hôm 10.3 tuần trước, danh thủ này được cho là không xuất hiện thường xuyên ở những nơi công cộng trong khuôn viên nhà tù. Nhiều tù nhân nói rằng: “Ronaldinho có một món quà rất đặc biệt để làm hài lòng mọi người. Anh đáp lại tình cảm của mọi người. Anh ta ký nhiều áo, đồ vật mặc dù rơi vào trạng thái  lo lắng cho vụ án”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.