Ronaldo bị Irina Shayk ‘đá’ vì vòng 1 siêu khủng của nữ sinh viên 29 tuổi

30/08/2015 14:50 GMT+7

(TNO) Tờ Mirror gây sốc khi tiết lộ một trong những nguyên nhân khiến Irina Shayk 'đá' siêu sao Cristiano Ronaldo.

(TNO) Tờ Mirror gây sốc khi tiết lộ một trong những nguyên nhân khiến Irina Shayk 'đá' siêu sao Cristiano Ronaldo.
Diana Satilho vừa có tiết lộ gây sốc - Ảnh: Facebook

Theo đó, lý do xuất phát từ cô nữ sinh người Brazil có tên Diana Satilho. Nhan sắc của Diana Satilho thật ra cũng không có gì nổi bật, nhưng người đẹp này lại may mắn có vòng 1 siêu khủng. Chính điều này khiến Ronaldo bị mê mẩn. Mới đây, Diana Satilho tiết lộ ngôi sao của Real Madrid rất ấn tượng trước "hàng công" của cô và thậm chí còn đòi xem chúng qua webcam.

"Anh ấy thật sự thích vòng 1 của tôi. Đó là lý do tại sao Ronaldo chú ý đến tôi. Rất nhiều lần Ronaldo đòi tôi cởi đồ để xem vòng 1", cô sinh viên 29 tuổi nói với báo The Sun.

Được biết, Diana quen Ronaldo ở thời điểm World Cup 2014 diễn ra tại Brazil. Vào tháng 9 năm ngoái, hai người họ từng hẹn hò và thậm chí còn "mây mưa" 3 lần chỉ trong một đêm. "Khi Ronaldo thấy vòng 1 của tôi, anh ấy như phát điên, giống như một đứa trẻ lạc vào cửa hàng kẹo. Ronaldo không khỏi thích thú", Diana Satilho chia sẻ thêm.

Ronaldo và Irina đã đường ai nấy đi - Ảnh: AFP

Cũng theo Mirror, Ronaldo và nữ sinh này liên lạc với nhau lần cuối cùng vào tháng 12 năm ngoái. Khi đó, số 7 của Real Madrid cho biết cô bạn gái Irina Shayk đã phát hiện ra chuyện anh có nhắn tin qua lại với Diana. Hiện tại, Ronaldo vẫn chưa lên tiếng bình luận về thông tin nói trên, tuy nhiên thật trùng hợp khi Irina Shayk ở thời điểm "đá" cầu thủ người Bồ Đào Nha từng tiết lộ đã tìm thấy nhiều tin nhắn ve vãn rất nhiều người đẹp từ số điện thoại của Ronaldo.

Hiện tại, Irina Shayk đang quen với nam tài tử Bradley Cooper và mối quan hệ rất hạnh phúc. Gần nhất, Bradley Cooper đã lên tiếng mời Irina Shayk dọn về sống chung với anh trong một căn hộ tại Mỹ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.