Ronaldo bị thiệt khi chia tay Irina Shayk

23/01/2015 14:05 GMT+7

(TNO) Các chuyên gia tiếp thị tin rằng giá trị thương hiệu của Cristiano Ronaldo có thể bị sút giảm sau khi chính thức 'đường ai nấy đi' với siêu mẫu Nga Irina Shayk.

(TNO) Các chuyên gia tiếp thị tin rằng giá trị thương hiệu của Cristiano Ronaldo có thể bị sút giảm sau khi chính thức 'đường ai nấy đi' với siêu mẫu Nga Irina Shayk.

>> Mặc kệ Irina và Dwayne Johnson, Ronaldo tìm người mới
>> Ronaldo xác nhận đã chia tay siêu mẫu Nga Irina Shayk
>> Rộ tin đồn Ronaldo chia tay Irina Shayk

Ronaldo bị thiệt khi chia tay Irina Shayk
Thương hiệu của Ronaldo sẽ bị ảnh hưởng khi chia tay Irina Shayk - Ảnh: AFP

Hồi đầu tuần, Ronaldo xác nhận kết thúc mối quan hệ kéo dài suốt 5 năm với siêu mẫu Irina Shayk. Ngôi sao của Real Madrid không nói rõ lý do vì sao chia tay bạn gái, song báo chí Bồ Đào Nha cho biết đó có thể do mâu thuẫn giữa nàng WAGs và mẹ ruột của cầu thủ này. Hiện có tin đồn Ronaldo thay Irina bằng Lucia Villalon, người dẫn kênh truyền hình Real Madrid.

Tuy nhiên, hệ quả từ vụ chấm dứt mối quan hệ với Irina Shayk có thể khiến giá trị thương hiệu của Ronaldo bị suy giảm do vị thế của bạn gái cũ trong ngành công nghiệp thời trang khá quan trọng. Theo trường tiếp thị IPAM của Bồ Đào Nha, thu nhập từ những bản hợp đồng quảng cáo mà Ronaldo có được sẽ không còn dồi dào như trước.

Chuyên viên có tên Daniel Sa của IPAM giải thích: "Thương hiệu CR7 có giá trị riêng, tuy nhiên nó vẫn chịu ảnh hưởng bởi cuộc sống cá nhân của vận động viên đó, bất kể anh ta có thích hay không. Việc có một người bạn gái nổi tiếng trong làng thời trang thế giới sẽ tạo ra tác động lớn hơn một người hoàn toàn xa lạ nào đó".

Được biết, nghiên cứu của IPAM chỉ ra thương hiệu của Ronaldo tăng gấp đôi từ năm 2011, từ 24.5 triệu euro lên thành 54 triệu euro. Để có được con số này, IPAM đã dùng công thức SRI để đánh giá mức độ nổi tiếng của cầu thủ, tính phố biến và uy tín thông qua nhiều yếu tố như thu nhập tiền bản quyền hình ảnh, truyền thông, các giải thưởng...

Nếu là vậy, có lẽ Ronaldo giờ nên tìm một ‘nửa kia’ ngang tầm với Irina Shayk thì giá trị thương hiệu mới tăng trở lại. Đó là bởi người mới Lucia Villalon chỉ là một MC bình thường, không phải siêu mẫu tiếng tăm.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.